นุ่น ดารัณ เผยคำพูดแปลกของ แตงโม นิดา

นุ่น ดารัณ เผยคำพูดแปลกของ แตงโม นิดา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 2 สัปดาห์แต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไป นับว่าเป็นข่าวที่สะเทือนใจของใครหลายๆคนอย่างแน่นอน

ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนการพิสูจน์รอบ2 แตงโม นิดา เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง แตงโม นิดา และเพื่อไขข้อสงสัยจากคนทั้งประเทศ และถึงแม้ว่าทางด้าน แตงโม นิดา จะไม่อยู่แล้วแต่บรรดาเพื่อนๆและแฟนคลับก็ยังคงเศร้า

ล่าสุดทางด้าน แพท ณปภา แทบเก็บอาการไม่อยู่หลังเพิ่งรู้ว่า แตงโม นิดา เคยพูดถึงตัวเองในวันที่เขาไม่อยู่แล้ว โดยเป็นวิดีโอรวมความทรงจำที่แตงโมไม่เคยลืม ในรายการเม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม ซึ่งเป็น EP. พิเศษ อาลัย แตงโม นิดา ที่ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ตั้งใจทำขึ้นมา

ล่าสุดทางด้านนักแสดงรุ่นใหญ่ นุ่น ดารัณ เผยคำพูดเป็นเรื่องราวแปลกของ แตงโม นิดา ที่ไม่คิดว่าวันนี้จะมาถึงจริงๆ โดย นุ่น ดารัณ ได้โพสต์รูปภาพทำช่อดอกไม้ให้ แตงโม นิดา พร้อมกับเล่าว่า เมื่อวานได้ทำช่อดอกไม้ที่มั่นวันใจว่าถูกใจโม แม้ไม่เคยคิดว่า

ประโยคที่เคยหยอกล้อกันเล่นนั้นจะเป็นความจริง ถึงวันของหนู แม่ทำดอกไม้ให้หนูสวยๆนะ รู้แล้วใช่มะ ว่าชอบแบบไหนสีอะไร ประโยคนี้ที่โมพูดไปขำไป ยังก้องอยู่ในใจแม่ แม่ตั้งใจทำส่งไปให้โมนะ อยู่บนนั้นคงมีดอกไม้ที่สวยกว่านี้มากมายสำหรับนางฟ้าโม

ขอให้โมมีแต่ความสวยงามและสุขสบายไปชั่วนิรันดร์ แม่รักโม @melonp.official แตงโมภัทรธิดา Cr.ภาพจากละคร สายรักสายสวาท สายรักสายสวาท2561 สายรักสายสวาทช่องวัน31

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ