โพสต์ล่าสุด หนิง ปณิตา ทำชาวโซเชียลโยงเกี่ยวโพสต์สามี

โพสต์ล่าสุด หนิง ปณิตา ทำชาวโซเชียลโยงเกี่ยวโพสต์สามี

เรียกได้ว่าไทม์ไลน์ร้อนระอุขึ้นมาเลยทีเดียว เมื่ออยู่ๆ จิน จรินทร์ ธรรมวัฒนะ สามีของผู้จัดละครชื่อดัง หนิง ปณิตา ธรรมวัฒนะ ออกมาโพสต์อินสตาแกรมส่วนตัว @jintumwattana เผยข้อความปริศนา ชวนให้หลายคนสงสัยอีกครั้ง

ว่าด้วยเรื่องของการทานพริกไทย โดย จิน จรินทร์ ระบุว่า ต่อไปนี้จะกินพริกไทย ต้องคิดก่อนนะ กลัวพริกไทยหมดอายุ เหยาะใส่อาหารแล้วเดี๋ยวจะไม่ฉลาด พร้อมกับทิ้งท้ายแคปชั่นเพิ่มเติมแบบจัดเต็มสุดๆ ว่า ตามนี้นะ

ถ้าอยากกินพริกไทยเยอะๆ มันก็อร่อยมากนะ ฉลาดด้วยนะ ไม่รู้ฉลาดยังไง แต่ไม่ไม่ฉลาดแน่นอน ถ้าไม่ฉลาดคงกินของเทียม ถ้าไม่ฉลาดผมไม่ฉลาดเอง ไม่เกี่ยวกับพริกนะ เพราะเป็นเครื่องปรุงที่อร่อยมากครับ หอมสุดๆ ขอเรียนให้ทราบไว้ก่อน

ท่ามกลางชาวโซเชียลที่เข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมาย รวมถึงนักแสดง-พิธีกรรุ่นใหญ่อย่าง หนูแหม่ม สุริวิภา ก็เข้ามาเมนต์บอกว่ากินไปซะเยอะเลย คุณแม่จัดไปซะเยอะ แล้วแด่ ทุกวันซะด้วย เห็นทีต้องไปเอาออก

และล่าสุด (17 มี.ค.) ก็ทำเอาหลายคนจับตา เมื่อ หนิง ปณิตา ได้โพสต์ภาพสตรอว์เบอร์รี่ลงในอินสตาแกรมส่วนตัว @ningpanita พร้อมแคปชั่นว่า รับมั้ยคะ อร่อย หวานฉ่ำ ซึ่งโพสต์ดังกล่าวดูเหมือนไม่มีอะไร แต่ในคอมเมนต์นอกจากจะมี

หนูแหม่ม สุริวิภา เข้ามาบอกว่า ลูกเดียวไม่พอ ปรากฏมีชาวโซเชียลหลายคนโยงไปถึงโพสต์ก่อนหน้านี้ของ จิน จรินทร์ กันอย่างรัวๆ อาทิ พ่อจิน กับ แม่หนิง ไม่เคยทำให้ผิดหวังจริงๆ ต้องจิ้มพริกอะไรน๊า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ