ไผ่ พาทิศ ปล่อยโฮ หลังร่วมร้องเพลง

ไผ่ พาทิศ ปล่อยโฮ หลังร่วมร้องเพลง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 2 สัปดาห์แต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไป เชื่อว่าเป็นข่าวที่หลายคนยังคงเศร้าสำหรับเรื่องราวของ แตงโม นิดา

ที่พลัดตกเรือสปีดโบ๊ทกลางแม่น้ำเจ้าพระยา ที่เรียกได้ว่ากะทันหันไม่ทันได้ตั้งตัว และถึงแม้ว่าจะผ่านมาราว 2 สัปดาห์แล้ว แต่ก็ยังไม่ได้รับการสรุปสาเหตุที่แท้จริง

นับว่าเป็นข่าวที่สะเทือนใจของใครหลายๆคนอย่างแน่นอน และต้องบอกเลยว่า แตงโม นิดา นั้นโด่งดังมาจากการแสดงละคร เบญจา คีตา ความรัก มีนักแสดงอย่างมากมายที่แจ้งเกิดไม่ว่าจะเป็น นวพล ภูวดล รพีภัทร เอกพันธ์กุล

ภุชิสสะ ธนพัฒน์ ศิวัฒน์ โชติชัยชรินทร พาทิศ พิสิฐกุล ทิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์ ชมพูนุช ปิยธรรมชัย อติมา ธนเสนีวัฒน์ คีตภัทร อันติมานนท์ รุ้งเฑียร อูนากูล ภัทรธิดา พัชรวีระพงษ์ อชิตะ ธนาศาสตนันท์ และ ทรายขวัญ หาญหนองบัว

บทประพันธ์โดย ช่างปั้นเรื่อง หลังจากที่ แตงโม นิดา ไม่อยู่ทางนักแสดง เบญจา คีตา ความรัก ก็ได้นัดรวมตัวกันอีกครั้งในรอบ 18 ปี พร้อมกับได้มีการร่วมร้องเพลง จากนี้ไปจนนิรันดร์

โดยระหว่างการร้องเพลงเพื่อนๆต่างก็ร่ำไห้ปล่อยโฮกันอย่างหนัก โดยเฉพาะทางด้าน ไผ่ พาทิศ ร่ำไห้หนักมากจนไม่สามารถร้องเพลงต่อได้เลย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ