8 คนดังเจอแฟนคลับคลั่งรัก ตามไปถึงบ้าน

8 คนดังเจอแฟนคลับคลั่งรัก ตามไปถึงบ้าน

ก้าวล้ำพื้นที่ส่วนตัว บางคนถึงขนาดเจ็บตัวและโดนข่มขู่จากแฟนคลับเลยทีเดียว งานนี้จะมีใครบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

8 โม อมีนา

ดาราสาวที่สุดจะทน หลังช่วยการจัดการงานไว้อาลัยพี่สาวคนสนิทอย่างแตงโมนิดาตลอด 3 วันที่ผ่านมา แต่คืนที่ 2 ได้มีชายปริศนาเข้ามาคุกคามเธอถึงในพิธีจนการ์ดต้องคอยกันตัวออกไป ซึ่งสาวโมได้เผยว่าชายคนนี้ตามเธอไปทุกที ทั้งร้านอาหาร และคุกคามไปจนถึงบ้าน ซึ่งเธอก็อะลุ้มอล่วยมาตลอด แต่ถ้าหากยังทำแบบนี้อีกเธอก็จะดำเนินคดีตามกฎหมาย

7 เป๊ก ผลิตโชค

นักร้องหนุ่มที่โดนแฟนคลับคุกคามอย่างหนัก ทวีตข้อความส่อไปในทางที่ข่มขู่เอาชีวิตเพราะถูกหนุ่มเป๊ะเมินข้อความ จนทำให้ผู้จัดการส่วนตัวถึงกับต้องประกาศไม่รับของจากแฟนคลับและคนแปลกหน้าในช่วงนั้น แต่ถึงอย่างไรหนุ่มเป๊กก็ไม่ได้แจ้งความเอาผิดอะไรกับแฟนคลับรายดังกล่าว เพราะเจ้าตัวก็ยังได้รับกำลังใจจากชาวนุชอีกมากมายแล้วหละค่ะ

6 เพิร์ธ ธนพนธ์

นักแสดงหนุ่มวัยรุ่น ที่ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่มีแฟยคลับรักมากมาย แต่ก็มีแฟนคลับที่รักมากเกินไป จนถึงขนาดตามเจ้าตัวไปที่มหาวิทยาลัย ซึ่งเจา้ตัวก็ทำใจเรื่องนี้ไว้แล้ว แต่ก็ยังคิดว่ามันมากเกินไป เลยออกมาตักเตือนเหล่าแฟนคลับบางกลุ่ม ให้อยู่ในขอบเขตและให้พื้นที่กับตน พร้อมบอกว่าก็จะพยายามปรับตัวเองด้วยเช่นกัน

5 บี น้ำทิพย์

นางเอกสาวสวย ที่ก็เคยเดือดแบบสุดๆ ถึงขนาดอัพข้อความลงในอินสตาแกรรมส่วนตัวเพราะทนกับพฤติกรรมของแฟนคลับบางรายไม่ไหว เมื่อถูกแฟนคลับคลั่งรักนำที่อยู่ ชื่อคอนโดและ เลขบัตร ปชช ไปเผยแพร่ในที่สาธารณะ ซึ่งทำให้ซึ่งทำให้เธอรุ้สวึกไม่ปลอดภัย ถึงขั้นต้องไปแจ้งความซึ่งและขอให้แฟนคลับกลุ่มนั้นหยุดการกระทำนี้ทันที

4 เดอะทอยส์

นักร้องหนุ่มสุดฮอตที่ครั้งหนึ่ง ถูกแฟนเพลงที่เข้ามาชมคอนเสิร์ตบุกขึ้นเวทีล็อกคอจนหายใจไม่ออก พร้อมกับยื่นแก้วน้ำให้ดื่ม ทำให้นักร้องหนุ่มถึงขั้นต้องทิ้งกีตาร์แล้วลงจากเวทีไป ซึ่งเหตุการณ์ดังกล่าวก็กลายเป็นเรื่องที่ฮือฮาอยู่พักใหญ่ ซึ่งเจ้าตัวก็กล่าวว่าเข้าใจเพราะวัฒนธรรมการชมดนตรีของแต่งละคนไม่เหมือนกัน แต่เราควรรู้ว่าอะไรควรทำไม่ควรทำด้วยนั่นเอง

3 โป๊บ ธนวรรธน์

ดาราหนุ่มสุดหล่อที่ก็เคยมีแฟนคลับกลุ่มหนึ่งที่แยกแยะเรื่องส่วนตัวไม่ได้ ถึงขนาดลงทุนมาเช่าบ้านใกล้ๆ เพื่อจะได้แอบส่องดาราหนุ่มคนโปรด เรื่องราวนี้ได้รับการเปิดเผยจากเพื่อนสนิทและพี่สาวของหนุ่มโป๊ปเอง งานนี้ก็คงได้แต่ขอความเห็นใจจากแฟนคลับกลุ่มนี้ให้เลิกประพฤติตัวแบบนี้ซักที

2 บิวกิ้น พุฒิพงศ์

ดาราหนุ่มฮอตที่มีแฟนคลับน่ารักๆมากมาย แต่กลับมีแฟนคลับบางกลุ่มบุกรุกพื้นที่ส่วนตัว ทำพฤติกรรมไม่เหมาะสม ด้วยขับรถตามนักแสดงหนุ่มตั้งแต่ออกจากบ้าน ตามไปทุกเส้นทางที่เจ้าตัวไป จนหนุ่มบิวกิ้นรู้สึกถึงความไม่ปลอดภัย จึงตัดสินใจไปลงบันทึกประจำวัน พร้อมขอพื้นที่ส่วนตัวให้ตัวเองและครอบครัวนั่นเอง

1 ญาญ่า อุรัสยา

นางเอกสาวที่ก็เคยเจอแฟนคลับที่ทำให้ต้องเจ็บตัวมาแล้ว เมื่อสาวญาญ่าได้ไปจำหน่ายของที่ระลึกเพื่อนำเงินรายได้ไปร่วมทำบุญในงานกฐิน ร่วมกับหวานใจอย่างหนุ่มณเดชน์ ซึ่งในระหว่างนั้นมีแฟนคลับรุ่นใหญ่กระชากแขนอย่างแรงจนเจ็บเพื่อขอเซลฟี่กับเจ้าตัว ก่อนที่การ์ดจะเข้ามากันผู้หญิงรายดังกล่าวออกไป ซึ่งนี่ถือเป็นพฤติกรรมที่ไม่ควรทำจริงๆค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ