ฟังชัด เสียงร่ำไห้ดังในงานแตงโม

ฟังชัด เสียงร่ำไห้ดังในงานแตงโม

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 2 สัปดาห์แต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไป เป็นอีกหนึ่งประเด็นที่แฟน ๆ ต่างติดตามสถานการณ์มาตลอด

หลังจากที่นักแสดงสาว แตงโม-นิดา พัชรวีระพงษ์ ได้เกิดเหตุพลัดตกจากเรือสปีดโบ๊ต ตั้งแต่เมื่อช่วงกลางดึก 24 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ซึ่งที่ผ่านมาทีมกู้ภัยยังคงกำลังคนช่วยกันออกตามหานักแสดงสาวอย่างต่อเนื่อง ท่ามกลางกำลังใจจากแฟน ๆ มากมาย โดยทีมกู้ภัยทีมต่าง ๆ ก็จะคอยผลัดกันมาอัปเดตความคืบหน้าของสถานการณ์ให้ได้ทราบกันอยู่เรื่อย ๆ

แต่ทว่าชาวโซเชียลได้มีการจับสังเกตุในช่วงหนึ่งของการไลฟ์ได้มีเสียงคล้ายผู้หญิงสะอื้นขึ้นมาอย่างชัดเจน จนนำวิดีโอดังกล่าวออกมาแชร์บนโลกและในเวลาต่อทีมกู้ภัยก็ได้บอกว่าตนเองไม่ได้ยิน แต่คดียังคงพิสูจน์สาเหตุและหาความจริงว่า

คืนวันนั้นมีเหตุการณ์อะไรไม่ดีเกิดขึ้นตามที่สังคมสงสัยหรือไม่ ต่อมามีการจัดงาน วันที่ 11-13 มี.ค. 65 ท่ามกลางเพื่อนพี่น้องในวงการบันเทิงและแฟนคลับร่วมงานจำนวนมาก ซึ่งในโลกออนไลน์ ต่างพากันแชร์ช่วงหนึ่งของงานที่เบิร์ด แฟนหนุ่มแตงโม

กำลังเก็บรูปภาพแตงโมหลังงานเลิก ชาวเชียลโฟกัสเรื่องเสียงคล้ายเสียงผู้หญิงสะอื้นเหมือนใครกำลังร่ำไห้ขณะที่เบิร์ดกำลังเก็บรูป ซึ่งเมื่อเทียบกับเสียงผู้หญิงสะอื้นในวิดีโอคืนวันเกิดเหตุ ที่เจ้าหน้าที่กำลังช่วยค้นหา พบว่าเสียงคล้ายกัน จนหลายคนฟังแล้วต้องตะลึงเลยทีเดียว

คลิก ชมวิดีโอ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ