เถ้าแก่สุดเฮง ถูกรางวัลที่1 รับทรัพย์ 30 ล้าน

เถ้าแก่สุดเฮง ถูกรางวัลที่1 รับทรัพย์ 30 ล้าน

วันที่ 17 มีนาคม ผู้สื่อข่าว จ.นครสวรรค์ ได้ติดต่อสอบถาม นายมะนะ สิงห์เถื่อน อายุ 59 ปี เจ้าของลานมันสำปะหลัง ชื่อลานมันมะนะเจริญรุ่งเรือง หมู่ 19 ตำบลเขากะลา อ.พยุหะคีรี จ.นครสวรรค์

หลังทราบว่า เป็นผู้ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 หมายเลข 737867 ประจำวันที่ 16 มีนาคม 2565 จำนวน 5 ใบ ได้เงินรางวัล 30 ล้านบาท

ทราบจากเสมียนประจำลานมันว่า เถ้าแก่ถูกลอตเตอรี่รางวัลที่ 1 ประจำวันที่ 16 มีนาคม 2565 จำนวน 5 ใบ เป็นจำนวนเงิน 30 ล้านบาท จริง โดยก่อนหน้านั้น เถ้าแก่ของตนเดินทางไปซื้ออะไหล่รถยนต์ที่อำเภอตาคลี

ซึ่งมีเขตติดต่อกับพื้นที่ตั้งลานมัน ก่อนกลับมีแม่ค้าลอตเตอรี่นำสลากมาขายยัดใส่มือให้ โดยบอกว่าเหลือแค่นี้ช่วยอุดหนุนหน่อย ซึ่งเถ้าแก่มะนะเป็นคนชอบซื้อลอตเตอรี่อยู่แล้วก็เลยซื้อมาทั้งหมด

เมื่อรู้ว่าถูกรางวัลที่ 1 เถ้าแก่ก็ยิ้มและดีใจ แต่ยังทำงานขับรถตักมันใส่รถให้กับลูกน้องอยู่ จากนั้นช่วงค่ำได้ไปลงบันทึกประจำวันที่ สภ.นิคมเขาบ่อแก้ว ไว้เป็นหลักฐาน และเช้าวันนี้จึงเดินทางไปที่กองสลากเพื่อขึ้นเงิน

โดยเสมียนยังเผยด้วยว่า ลานมันของเถ้าแก่เป็นลานมันเล็กๆ เงินที่ได้มาเถ้าแก่บอกว่าจะนำไปใช้หนี้ และปรับปรุงขยับขยายกิจการต่อไป

อย่างไรก็ตาม ขอแสดงความยินดีกับผู้ถูกรางวัลที่ 1 รับทรัพย์ 30 ล้านเลยทีเดียว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ