ไฮโซปอ พูดแล้วความสัมพันธ์ กระติก

ไฮโซปอ พูดแล้วความสัมพันธ์ กระติก

จากกรณที่โลกโซเชียลเผยความสัมพันธ์ของ ไฮโซปอ-กระติก บอกว่าทั้งคู่เคยคบกัน เมื่อตอนอายุ 18-20 โดยเป็นช่วงเวลาสั้นๆ 6 เดือน ที่ทั้งคู่ได้คบกัน พร้อมบอกว่า เบนซ์ พริกไทย ไม่รู้มาก่อน ว่าสามีไปล่องแม่น้ำกับคนพวกนั้น ถึงกับตกใจและตั้งตัวไม่ทัน

ล่าสุด เบนซ์ พริกไทย เปิดใจว่า ประเด็นก่อนหน้านี้ไฮโซปอกับกระติกบอกว่าทั้งคู่เคยคบกัน เมื่อตอนอายุ 18-20 ปี โดยเป็นช่วงเวลาสั้น ๆ 6 เดือน ที่ทั้งคู่ได้คบกัน เบนช์ ดริณทร์รัฎ เคลียร์เรื่องความสัมพันธ์ว่า ส่วนตัวไม่ได้ซีเรียสกับกระแสข่าวเรื่องนี้ เพราะเรารู้อยู่แล้วว่าไม่จริง เราไม่ค่อยได้ตามโซเชียลมาก เลยไม่ค่อยกระทบจิตใจ

จริงแล้วพี่ปอเคยรู้จักกระติก ตอนเขาอายุ 16 ปี ช่วงมัธยมปลาย เคยคุยกันแบบกุ๊กกิ๊กกัน แต่ไม่ได้เป็นแฟน ทั้งคู่ไม่ได้เป็นแฟนกัน แค่เคยชอบกันจีบ ๆ แต่เราอยากบอกว่าเรื่องราวในอดีตมันไม่ได้เป็นปัจจัยหลักในการดำรงชีวิตตอนนี้

คนเราเคยรู้จักกันไป พอโตขึ้นก็เป็นเพื่อนกันได้ กระติกเขาก็มีลูกแล้ว และพี่ปอก็มีครอบครัวแล้ว เราไม่ได้ติดใจเรื่องนี้เลย เป็นเรื่องมิตรภาพที่ดีมากกว่า

ถามว่าจริง ๆ พี่ปอเคยบอกเรื่องนี้กับเราไหม ก็ไม่นะ เรารู้มาจากข่าวก็เลยถามว่า เอ้า พี่ปอเคยคบกับพี่กระติกเหรอ พี่ปอก็บอกว่า เคยกิ๊กกันสมัยเด็ก ๆ แต่ยังไม่ได้เป็นแฟนนะ

ตอนเด็ก ๆ ช่วยวัยรุ่นก็มีจีบหลายคน จีบคนนู้น จีบคนนี้ เราก็เลยเฉย ๆ เพราะคิดว่าเราไม่ควรเอาเรื่องนี้มาคิดในปัจจุบัน มันเป็นเรื่องในอดีต จะให้มันมาปัจจุบันแล้วบอกว่าวางแผนร่วมกัน พี่ว่าก็ไม่ใช่ มันเป็นละครไปหน่อย

สุดท้ายอยากฝากบอกสังคมว่า อยากฝากการนำเสนอข่าว เพราะในการพูดให้คนอื่นเชื่อถือ ถ้าคุณคอนเฟิร์มแล้วว่าเราคือผิด หรือเราได้กระทำความผิด ถ้าสุดท้ายผลลัพธ์มันไม่ใช่ เขาจะอยู่อย่างไร ในการที่คุณเคยพูดไปแล้ว ครอบครัวเราลูกเราจะอยู่ได้ไหม การใช้ชีวิตในสังคมไม่ได้เลย มันไม่สนุกเลย

อย่างไรก็ตาม ปอ เปิดปากแค่กุ๊กกิ๊กกับ กระติก ในวัยเด็กเท่านั้น

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ