พิมรี่พาย ไม่ทน  หลังถูกกล่าวหาช่วงขาลง

พิมรี่พาย ไม่ทน หลังถูกกล่าวหาช่วงขาลง

เรียกได้ว่าเป็นคนที่เจอประเด็นพูดถึง ตลอดๆ สำหรับ พิมรี่พาย หรือ พิมพ์รดาภรณ์ เบญจวัฒนะพัชร์ แม่ค้าออนไลน์และยูทูบเบอร์ชื่อดัง โดยตั้งแต่ช่วงต้นปีมาก็เจอเรื่องพูดถึงเป็นระยะ นับตั้งแต่กรณีพูดดูถูก อายตา ศรสวรรค์ ใจมั่น บิวตี้บล็อกเกอร์ ที่มีการรีวิวแป้ง PRIM ซึ่งเป็นหนึ่งในสินค้าของพิมรี่พาย

หรือจะเรื่องที่พูดผ่านไลฟ์สดคล้ายดูถูกคนกินส้มตลาดนัดจนเป็นประเด็นร้อน ดูชาวโซเชียลต่อว่าลืมตัวเอง ก่อนที่เจ้าตัวจะออกมาขอโทษบอกว่า แค่หยอกล้อกับลูกค้าที่สนิทกันเท่านั้น ไม่ได้ลืมกำพืดตัวเองดราม่าต่อมาคือเรื่องละเอียดอ่อน พูดถึงรัสเซีย ยูเครน

แบบติดตลกว่า ดิฉันเมียวลาดีมีร์ ปูติน วลาดีมีร์ ปูติน ตอนนี้ ดิฉันจะบอกให้นะ เราเนี่ยกำลังนะ เรากำลังจะไป ยูเครนนะ บอกเลยต้องการความช่วยเหลือคุณ ให้คุณ CF เจเมลล่า ซะดีๆ ทั้ง 3 กลิ่น จะเอากลิ่นไหนก็ได้ สักกลิ่นหนึ่งนะคะ

เมื่อเราชนะแล้ว เราจะรีบส่งของให้ สุดท้ายพิมรี่พายก็ออกมาขอโทษอีกครั้ง โดยอ้างว่าเหตุการณ์ที่พูดช่วงเกิดเหตุเป็นช่วงเวลาที่ 2 ประเทศ กำลังจะมีการเจรจากัน จึงคิดว่าสถานการณ์คลี่คลายแล้วและประเด็นล่าสุดที่เพิ่งเกิดไม่กี่วันก็คือ

เมื่อ พิมรี่พาย กำลังไลฟ์ขายของตามปกติ และเธอได้แวะอ่านคอมเมนต์เจอชาวชาวโซเชียลพูดถึงเรื่องแต่งตัวไม่เรียบร้อย พูดจาไม่สุภาพ ถูกพูดถึงว่าเป็นช่วงขาลง คนดูน้อย ทำให้พิมรี่พายไม่ทนจัดแสดงอาการ กดระฆัง ตอบกลับทันทีว่า

เอาอำนาจอะไรมาตัดสินคนอื่นว่าไม่ดี มาบอกให้ตนทำตัวแบบนั้นแบบนี้ สักวันขอให้กรรมทั้งหมดตาม กรรมที่พูดถึงคนอื่นแบบมองโลกแค่มิติเดียว ให้มันตามไวเหมือนมอเตอร์ไซค์ หัดให้กำลังใจผู้อื่นในทางที่ดีบ้าง ใครไม่ชอบตนก็ไม่ชอบ

วันดีคืนดีตนอยากจะทำการกุศล กลับมาบ้านนอนสุขใจสบายใจ ตนขายของได้เป็นร้อยๆล้าน น้ำหนักเงินร้อยล้าน 1 ปึก เท่ากับ 1 กิโลกรัม มีเงินเก็บเป็นพันๆล้าน แล้วก็นำไปแบ่งปัน ก็ได้รับคำชมว่าเป็นคนดี พอมาอีกวันพูดไม่สุภาพก็บอกไม่ดีอีกแล้ว

ส่วนเรื่องที่คนดูน้อย ตัวเองก็แค่คนขายของไม่ได้มีข่าวในกระแส เป็นคนธรรมดาปกติเป็นแม่ค้าออนไลน์ระดับประเทศ คนดูคน 2.9 หมื่นคน บอกคนดูน้อยจัง วุ่นวายมาบงการว่าคนดูน้อย ชีวิตตัวเองเอารอดหรือยัง การที่มาบอกว่าชีวิตตกนั้น

เอาเครดิตอะไรมาพูด ตนเรียนจบ ม.6 คนที่มาพูดถึงตนจบ ป.ตรี ป.โท ป.เอก ดอกเตอร์ตนฟ้องเรียกเงินมาหมดแล้ว ตนให้เครดิตคนที่มาว่าตนสูงๆ เลยว่าจบ ป.ตรี เงินเดือน 14,000 บาท รู้หรือเปล่าว่าภาระเงินเฟ้อตนนี้มากที่สุดในรอบ 13 ปี

บะหมี่กึ่งสำเร็จรูปยังตรึงราคาไม่ไหว บริษัทที่คุณทำงานอยู่ให้เงินเดือน 16,000 บาท เรียนจบ ป.ตรี มาด้วยการกู้ กยศ. รู้หรือเปล่าว่าเงินเดือนที่ได้นั้นติดลบ รู้หรือเปล่าว่ากินบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปแบ่งครึ่งทุกวัน เอาเครดิตอะไรบอกตนตก

ทำไมไม่เอาเวลาไปคิดว่าทำยังไงให้ได้เงินเดือนเพิ่มขึ้น แล้วจะเอาอะไรมาตัดสินตน เอาเครดิตอะไรมาบอกว่าตัวเองตก ตกตรงไหน ทำน้ำปลาร้าอันดับ 2 ในประเทศ เลี้ยงลูกน้องเป็นพันคน รายจ่ายเดือน 50 ล้าน แต่พวกนี้มีอะไรมาวุ่นวายว่า ตนตก รู้มั้ยหัวหน้าคลังตนเงินเดือน 1.5 แสนบาท ส่วนน้องๆ ของตนเงิน 2-3 หมื่น ใส่รองเท้าคู่ 1.5 หมื่นบาท

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ