5 สาวคนดัง เคยตกเป็นข่าวกับโตโน่

5 สาวคนดัง เคยตกเป็นข่าวกับโตโน่

เปิดหัวใจโตโน่ รวม 5 สาวคนดัง เคยตกเป็นข่าวกับโตโน่ เมื่อเราพูดถึงชื่อนี้แฟนๆ ต้องนึกถึงความเป็นผู้ชายตรงๆ แมนๆ การกระทำจริงจังจริงใจ จึงถูกจับจ้องไปถึงเรื่องหัวใจบ่อยครั้ง

มีสาวๆคนไหนบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

อันดับที่ 5 ณิชา ณัชฐนิชา

มากันที่นางเอกสาวสวยหวานใจคนล่าสุดของหนุ่มโตโน่เเต่ทั้งคู่กลับไม่ได้ระบุสถานะเเฟนเเต่ยกให้เป็นคนพิเศษนั่นเอง โดยก่อนหน้านี้สาวณิชาตกเป็นข่าวคู่จิ้นสุดฟินกับ โตโน่ จากการประกบคู่กันในละครเรื่อง กามเทพซ้อนกล หลังจากนั้นก็เกิด กระแสจิ้นมากมาย ด้วยความที่ โตโน่ ก็โสดฝ่ายหญิงก็เพิ่งหัวใจว่างไปหมาดๆ ในตอนนั้น ทำให้ความจิ้นของโน่ณิพุ่งทะยานแฟนคลับต่างรุมเชียร์ให้คบกันนอกจอ แต่คู่นี้ก็ยังกั๊กไม่ระบุสถานะ เเต่โตโน่เองก็ยกให้ณิชาเป็นความสุขของตัวเอง เเถมยังให้ความสำคัญกับการกระทำมากกว่านั่นเอง

อันดับที่ 4 แพท ณปภา

ทางด้านคุณเเม่ลูกหนึ่งคนนี้ก็เคยตกเป็นข่าวคู่จิ้นกับโตโน่เช่นเดียวกัน หลังสาวเเพท เคยบอกว่าปลื้ม หนุ่มโตโน่ อยู่แล้วปลื้มก่อนที่จะมีกระแสมาออกรายการแล้วกลายเป็นการจิ้นกันระหว่าง โน่แพท แต่ก็มีกระแสความจิ้นให้แฟนๆ ได้ฟินไปอีกเมื่อ โตโน่ มอบหมวกกันน็อคให้เป็นของขวัญแด่ สาวแพท เมื่อช่วงวันวาเลนไทน์หลายปีที่ผ่านมา จนหลายคนพร้อมใจเชียร์อยากให้คู่นี้เป็นแฟนกันจริง แต่สุดท้ายก็กลายเป็นได้เพียงพี่น้องคู่จิ้นเท่านั้น

อันดับที่ 3 แกรนด์ พรรณวรท

สำหรับนักร้อง-นักแสดงมากความสามารถอย่าง แกรนด์ พรรณวรท เองก็เคยมีข่าวคบกันกับ โตโน่ ออกมาเป็นระรอก โดยคู่นี้สนิทสนมกันเพราะส่วนหนึ่งคือเป็นพี่น้องเวทีเดอะสตาร์ อีกทั้งมีโอกาสได้เล่นละครด้วยกันตั้งแต่ ข้ามเวลาหารัก ก็ยิ่งทำให้หลายคนแอบเชียร์ แต่ทั้งสองคนก็ออกมายืนยันว่าไม่ได้เป็นตามข่าวลือ ยังคงเป็นพี่น้องร่วมค่ายที่สนิทเฉกเช่นเคยนั่นล่ะ

พี่น้องคู่จิ้น

อันดับที่ 2 แตงโม นิดา

ถ้าย้อนกลับไปที่ความรักครั้งที่ชัดเจนที่สุดของโตโน่ ช่วงประมาณกลางปี 2556 หนุ่มโตโน่ ทำเซอร์ไพรส์วงการ ด้วยการออกมายอมรับว่าเดินหน้าจีบนักแสดงสาวสวย แตงโม นิดา จนกระทั่งอินเลิฟอย่างหนัก และก็ใช้เวลาดูใจกัน 6 เดือน ทั้งคู่ก็ตัดสินใจเข้าโบสถ์แต่งงานกันแบบเงียบๆ และได้ใช้ชีวิตคู่ร่วมกันประมาณ 2 ปี ก็ออกมายอมรับว่าแยกทางกันแล้ว

อันดับที่ 1 วิว วรรณรท

นางเอกหน้าหวาน วิว วรรณรท โตโน่ นั้นเคยร่วมงานละครกันกับ สาววิว โดยประกบคู่ในละคร นางสิงห์สะบัดช่อ เรียกว่าเป็นข่าวด้วยกันตั้งแต่เริ่มฟิตติ้งกันเลยทีเดียว แต่ทั้งคู่ยังคงบอกเสมอว่าไม่มีอะไรเกินกว่าพี่น้องร่วมงาน แถม โตโน่ ยังชมฝ่ายหญิงตลอดว่า เป็นผู้หญิงที่น่ารัก เป็นเพื่อนร่วมงานที่ดีมาก

ที่มา สยามสตรีท

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ