แทค ภรัณยู โพสต์ลอยๆ แต่ไปถึงวัดท่าไม้

แทค ภรัณยู โพสต์ลอยๆ แต่ไปถึงวัดท่าไม้

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 2 สัปดาห์แต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไป ซึ่งนอกจากนี้ยังมีการเผยกิจสงฆ์ของพราหมณ์ปอ พราหมณ์โรเบิร์ต

ว่ามีการถือศิล 8 ฉันข้าวมื้อเดียว นอกใต้ต้นโพธิ์ หรือถ้ำ เดินธุดงค์ข้ามเขาไปฝั่งพม่า ทั้งนี้ชาวโซเชียลที่เข้ามาเห็นกิจสงฆ์ของพราหมณ์ปอ พราหมณ์โรเบิร์ต ต่างหวั่นใจกับการออกเดินธุดงค์ข้ามเขาไปฝั่งพม่าว่าอาจจะมีการหนีหรือไม่

กลายเป็นประเด็นขึ้นมาทันทีเมื่อหนุ่มแทค ภรัณยู ออกมาโพสต์ข้อความในไอจีคล้ายกับกำลังพูดถึงใคร จนทำเอาชาวโซเชียลที่ได้เห็นต่างโยงกันไปถึงกรณีดีงของไฮโซปอที่กำลังเกิดขึ้นกับการไปบวชพราหมณ์เพื่อให้แก่

นักแสดงสาวแตงโม นิดา แต่ดันมาเจออดีตโจทย์เก่าที่เคยมีปัญหากันมาก่อนซึ่งมาบวชเป็นพระที่วัดท่าไม้ ทั้งนี้หนุ่มแทคได้โพสต์เป็นภาพข้อความไว้ว่า บวชยังไงให้เจอโจทย์เก่า เฟี้ยวมาก เรื่องระหว่างแก๊ง

พร้อมระบุแคปชั่นไว้อีกว่า นี่มันบทละครชัดๆๆ มีแก้กันไหม เวลาเดินธุดงค์ ลองไปนอนในนั้นดูนะ งานนี้ทำเอาชาวโซเชียลเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมาก อาทิ บวชทำไมให้เปลืองข้าววัดข้าวสุนัข ธุดงพม่า หนีออกนอกประเทศโดยเส้นทางธรรมชาติ เจอแน่นอนค่ะ แล้วขอให้เจอโจทก์เก่าหลายๆ ตนด้วยนะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ