6 คนดังไว้ใจลูกน้องผิดคน

6 คนดังไว้ใจลูกน้องผิดคน

ถือเป็นอีกหนึ่งบทเรียนที่ไม่มีใครอยากเจอกับคนที่สนิทที่สุด ไว้ใจที่สุด รับเข้ามาทำงานด้วยความเต็มใจ บางคนอยู่ด้วยกันมาเป็น 10 ปี ช่วยเหลือทุกสิ่งทุกอย่าง แต่กับกลายมาเป็นคนที่ใจร้ายที่สุด จะมีใครกันบ้างราไปรับชมกันได้เลย

คลิป

อันดับที่ 6 ซิมคิวเท ยูทูปเบอร์ชื่อดังจากช่อง Kyutae Oppa หลังจากที่ด้ออกโพสต์ว่าถูกลูกน้องคนใกล้ตัวที่อยู่ด้วยใกล้มานานถึง 3 ปี หักหลัง นอกจากนี้คิวเทยังได้ออกมาเปิดใจ ถึงเรื่องลูกน้องทั้ง 4 คน มีทั้งขโมยของไปขาย เอาเขานินทา นำข้อมูลบริษัทไปขาย รวมตัวเรียกร้องขอเงินเดือนทั้งที่ให้เดือนละ 3 หมื่นและเรียกร้องวันหยุดเพิ่ม หากไม่ได้ทำตามที่ขอจะลาทั้งๆ ที่เขารักทีมงานทุกคน มองว่าเป็นครอบครัว แต่ท้ายที่สุดแล้วรอยยิ้มที่ได้กลับมานั้นมันคือของปลอม

อันดับที่ 5 เอ ศุภชัย สำหรับนักปั้นมือทอง ก็ไม่วายในอดีตก็เคยถูกลูกน้องเคยโกงเงินเกือบ 5 แสนบาท แต่พี่เอนั้นก็ได้ออกมาแก้ต่างให้ อาจจะเป็นการเอาเงินไปหมุนก่อนแล้วไม่มีการบอก ยืนยันว่าไม่โกรธลูกน้องคนนี้และรู้สึกเป็นห่วง พร้อมกับให้โอกาสอีกครั้งหลังจากที่เขาสารภาพ แต่ก็ไม่ยุ่งเรื่องเงินอีก แม้ว่าจะผ่านมาเนินนานแล้ว และไม่ทราบว่าลูกน้องคนนี้ลาออกแล้วหรือยัง

อันดับที่ 4 แหม่ม เบญจมาศ ภรรยาของนักแสดงตลกดัง เจี๊ยบ เชิญยิ้ม หลังจากที่เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันมาหนำซ้ำเจออดีตลูกน้องที่อยู่ด้วยกันมา 14 โกงกว่า 2 ล้านบาท เผยว่า เขาเป็นลูกน้องที่สนิทและเป็นลูกน้องคนแรก ด้วยความไว้ใจเลยเขาดูแลให้ทุกอย่าง ยอมเอาของไปขายเพื่อจะไปจ่ายเงินเขา ไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด เพราะว่าเขาคือคนในครอบครัวเรา ทำให้ขนาดนี้ ไม่คิดเลยว่าคนใกล้ตัวจะกล้าทำ

อันดับที่ 3 เป็กกี้ ศรีธัญญา กับศิลปินชื่อดัง ก็เคยถูกลูกน้องที่เป็นคนขับรถเก่า นำนาฬิกาเรือนหรูเอาไปขาย มูลค่า 1.5 ล้านบาทจากกระเป๋า โดยอดีตคนขับรถให้เหตุผล ว่าไม่ได้ตั้งที่จะเอาไปแต่แค่ไม่พอใจผู้จัดการของเป๊กกี้ที่หักเงินค่าแรง จึงได้ลาออกไป แม้ว่าจะได้นาฬิกาคืน แต่คำว่าไว้ใจคงไม่มีอีกแล้ว

อันดับที่ 2 จ๊ะจ๋า พริมรตา ดาราและพิธีกรสาวที่เคยถูกคนสนิทคนใกล้ตัว เป็นอดีตพนักงานร้านดอกไม้ของเจ้าตัวที่อยู่ด้วยกันตั้งแต่เริ่มทำร้าน แต่จู่ๆก็หายไปพร้อมกับทิ้งหนี้เอาไว้ ซึ่งสาวจ๊ะจ๋า ได้ออกมาเปิดใจว่า รู้สึกเสียใจและเสียความรู้สึกเพราะว่าเชื่อใจและไว้ใจ รักพนักงานคนนี้มาก เรื่องเงินเรื่องทองไม่สำคัญเท่ากับการถูกหักหลัง ทำงานมาด้วยกัน 2 ปี ไม่คิดว่าเขาจะกล้าทำแบบนี้ กลายเป็นบทเรียนของสาวจ๊ะจ๋าไปเลยที่ทำให้รู้เสียความรู้สึกมาก

อันดับที่ 1 ขวัญ อุษามณี แม้แต่ซุปตาร์ดาราดัง ก็ไม่วายเจออดีตลูกน้องในบริษัท นำเอาทรัพย์สินของบริษัทออกไป แต่ท้ายที่สุดแล้วก็กลับคืนมา นอกจากนี้ยัง โดนอดีตพนักงานโกงเงินไปเป็นล้านเอาเข้ากระเป๋าคนเดียวแทนที่ควรจะเป็นเงินของพนักงานคนอื่นๆ จนต้องขอยืมเงินคุณแม่มาใช้ก่อน จากการไว้ใจที่เขาสามารถทำให้เราไว้ใจได้

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ