ไทด์ เผย แตงโมบอกผ่านผู้มีจิตอภิญญา

ไทด์ เผย แตงโมบอกผ่านผู้มีจิตอภิญญา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 2 สัปดาห์แต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไป ซึ่งทาง ไทด์ เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ ถึงกับผิดปกติไปทั้งตัว

หลังได้รับฟังเรื่องราวสุดแปลกจากบุคคลหนึ่งผู้ซึ่งมีจิตอภิญญาที่โทรเข้ามาเล่าเรื่องราวเกี่ยวกับนักแสดงสาว แตงโม ภัทรธิดา ว่า ได้ยินเสียงแตงโมบอกว่าหนาวและหิว อยากให้ ไทด์ช่วยเอาอาหารและเสื้อผ้าไปให้

ซึ่งตอนแรกนักแสดงจิตอาสายังลังเล แต่ก็คิดว่าไม่เสียหายจึงได้จัดเตรียมเสื้อผ้าและอาหารไปทำบุญให้นักแสดงรุ่นน้อง แต่ยังไม่ทันได้แกะถึงกับข้าว หญิงสาวผู้ซึ่งมีจิตอภิญญาก็โทรเข้ามาถามว่าตนเองซื้อขนมจีนมาหรือเปล่า

เพราะแตงโมมาบอกว่าดีใจที่ได้กินขนมจีนจากตน ทำเอาไทด์นั้นเก็ฐอาการไม่อยู่และเชื่ออย่างสนิทใจว่าหญิงสาวผู้ซึ่งมีจิตอภิญญาผู้นี้สามารถสื่อกับแตงโมได้จริงๆ ทั้งยังเผยอีกว่าคนที่แตงโมเป็นห่วงมากที่สุดตอนนี้คือเบิร์ดแฟนหนุ่ม

แตงโมต้องการจะมอบบ้านหลังที่อยู่อาศัยด้วยกันกับเบิร์ดให้กับเบิร์ด และต้องการจะยกเงินกรมธรรม์ 1 ล้านบาทให้บุตรสาวบุญธรรมไว้เรียนต่อสูงๆ ทั้งยังขอให้ไทด์ไม่ต้องไปวิ่งทำตามคำสัญญา แต่ให้ทำบุญให้กับหลายอย่างที่อยู่รอบตัวแตงโม อย่างไรก็ตามเรื่องนี้ก็ขึ้นอยู่กับความศรัทธาของแต่ละคน

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ