แพท ณปภา เก็บอาการไม่อยู่ หลังรู้ว่า แตงโม เคยพูดถึงตัวเอง

แพท ณปภา เก็บอาการไม่อยู่ หลังรู้ว่า แตงโม เคยพูดถึงตัวเอง

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 2 สัปดาห์แต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไปและถึงแม้ว่าจะผ่านมาราว 2 สัปดาห์แล้ว แต่ก็ยังไม่ได้รับการสรุปสาเหตุ ที่แท้จริง แตงโม นิดา โดยครั้งนี้ นับว่าเป็นข่าวที่เศร้า ของใครหลายๆคนอย่างแน่นอน

ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ในขั้นตอนที่ 2 แตงโม นิดา เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง แตงโม นิดา และเพื่อไขข้อสงสัยจากคนทั้งประเทศ และถึงแม้ว่าทางด้าน แตงโม นิดา ล่าสุดทางด้าน แพท ณปภา เก็บอาการไม่อยู่หลังเพิ่งรู้ว่า

แตงโม นิดา เคยพูดถึงตัวเองในวันที่เขาไม่อยู่แล้ว โดยเป็นวิดีโอรวมความทรงจำที่แตงโมไม่เคยลืม ในรายการเม้าท์อยู่กับปากอยากอยู่กับคิ้ม ซึ่งเป็น EP. พิเศษ แตงโม นิดา ที่ เจนนิเฟอร์ คิ้ม ตั้งใจทำขึ้นมา

โดยทางด้าน แตงโม นิดา ได้ออกมาเล่าถึงชีวิตว่าครั้งหนึ่งต้องเคยเจอกับเรื่องราวปัญหาต่างๆมามากมายที่เข้ามา แต่ก็พยายามสู้จนกลับมามีชีวิตที่ดีอีกครั้ง และมีช่วงหนึ่งในรายการทางด้าน แตงโม นิดา พูดถึง แพท ณปภา

โดยได้ฝากข้อคิดไว้ว่า ใครก็ตามที่รู้สึกว่าทำไมชะตาชีวิตฉันเป็นแบบนี้ ทำอะไรก็ไม่ดี ฟังดีๆนะตัวอย่างนี้หาได้ง่ายมากในวงการบันเทิง ถ้าชีวิตคุณไม่เป็นแบบ แพทณปภา อย่ามาพูดว่าลำบาก

ซึ่งทางด้าน แพท ณปภา ได้แชร์วิดีโอดังกล่าวพร้อมกับได้ระบุข้อความถึง แตงโม นิดา เอาไว้ว่า เพิ่งได้ดู พี่โมม ขอบคุณที่พี่โม นึกถึงแพทนะคะ และได้คอมเมนต์อิโมจิรูปร้องให้ในใต้คอมเมนต์ด้วย

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ