แอนนา ทีวีพูล ตอบแล้วเบิร์ดไปไหน หลังเสร็จงาน

แอนนา ทีวีพูล ตอบแล้วเบิร์ดไปไหน หลังเสร็จงาน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 2 สัปดาห์แต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไป และถึงแม้ว่าจะผ่านมาราว 2 สัปดาห์แล้ว

แต่ก็ยังไม่ได้รับการสรุปสาเหตุที่แท้จริง แตงโม นิดา นับว่าเป็นข่าวที่เศร้าสะเทือนใจของใครหลายๆคนอย่างแน่นอน ก็ทำให้หลายๆคนได้รู้จักกับ เบิร์ด แฟนแตงโม

ผู้ชายที่ใครๆก็ยกย่องให้ว่าเป็นรักแท้ของ แตงโม นิดา ทำทุกอย่างโดยไม่หวังสิ่งตอบแทน แม้โดนชวนเข้าวงการบันเทิงก็ไม่เอา ล่าสุดทางด้าน แอนนา ทีวีพูล เพื่อนสนิท แตงโม นิดา ได้ออกมาโพสต์รูปภาพพร้อมกับ

ฮิปโป พุดเดิล โอ อมีนา และแฟนของโม อมีนา ซึ่งก็ได้มีชาวโซเชียลเข้ามาถาม ถึง เบิร์ด แฟนแตงโม หลังเสร็จงานก็ไม่เห็นหน้า โดยชาวโซเชียลได้เข้ามาถามว่า พี่เบิร์ดไปไหนคะพี่ขออนุญาตถามนะคะ ซึ่งทางด้าน แอนนา ทีวีพูล

ก็ได้เข้ามาตอบกลับว่า เบิร์ดอยู่กับเพื่อนค่ะ เดี๋ยววันไหนนัดกันจะลงรูปอัพเดทให้นร้า หลังจากที่ แอนนา ทีวีพูล ตอบ ก็มีทางด้านชาวโซเชียลเข้ามาคอมเมนต์กันอย่างมากมายว่า พี่แอนนา อย่าทิ้งพี่เบิร์ดนะ ฝากดูแลเบิร์ดด้วยนะคะเอ็นดูเบิร์ด โดยทางด้าน แอนนา ทีวีพูล ก็ได้เข้ามาตอบกลับว่า ไม่ทิ้งแน่นอนค่ะคุยกันทุกวันค่ะ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ