น้ำตาแทบเล็ด เปิด 6 คนดังถูกขโมยของ เสียหายหลายแสน

น้ำตาแทบเล็ด เปิด 6 คนดังถูกขโมยของ เสียหายหลายแสน

บางคนเป็นคนใกล้ตัวที่ไว้ใจสุดๆอีกด้วย แต่งานนี้จะมีใครบ้างมารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

6 คิวเท โอปป้า

หนุ่มเกาหลียูทูบเบอร์ชื่อดังที่ล่าสุดออกมาเปิดใจสุดช้ำ โพสต์ภาพในอินสตาแกรมส่วนตัว ขณะเข้าไปแจ้งความ หลังทีมงานเก่า มีการขโมยทรัพย์สิน เงินและแบรนด์เนม ของมีค่าต่างๆ ภายในบ้าน ตลอดระยะเวลา 3 ปี

รวมมูลค่าความเสียหายหลายแสน แถมทีมงานคนดังกล่าวยังเป็นคนที่ตนไว้ใจมาก ๆ ปรึกษาทุกเรื่อง และคิดว่าเขาเป็นคนครอบครัว ไม่คิดว่าพอลับหลังเขาเอาเรื่องของตนไปนินทากับคนรอบตัวอย่างสนุกสนาน มันทำให้ตนรู้สึกเฟลมาก ๆ จนไม่อยากจะทำอะไรเลย

5 ใบเตย อาร์สยาม

นักร้องสาวสุดแซ่บที่ล่าเพิ่งได้ไปร่วมไว้อาลัยส่งดาราสาว แตงโม นิดา กลับสู่อ้อมกอดของพระเจ้าเมื่อคืนวันที่ 13 มีนาคมที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวได้ถือกระเป๋าหรู Dior ใบสวยไปงาน แต่มีช่วงหนึ่งที่เจ้าตัวลุกไปเข้าห้องน้ำแลว้ลืมทิ้งไป

เพียงแปบเดียวจกลับไปหา แต่กระเป๋าคู่ใจกลับไม่อยู่แล้ว จนหลายคนต่างพากันช่วยแชร์ตามหากระป๋าให้ แต่เจ้าตัวก็บอกว่าก็ไม่ได้ติดใจแล้ว เพราะเป็นคนสะเพร่าเอง

4 แอร์ ภัณฑิลา

พิธีกรสาวสวยที่ เมมื่อช่วงที่ไปเที่ยวกับเพื่อนๆที่ต่างประทเศก็ได้โพสต์ไอจีสตอรี่เป็นคลิปวิดีโอรถโดนคนร้ายทุบกระจกรถที่ ซานฟรานซิสโก พร้อมเล่าเรื่องราวให้ฟังว่า ตนกำลังไปนั่งทานอาหารที่ร้านแห่งหนึ่ง

แต่เพื่อที่ตามมาทีหลังวิ่งมาบอกว่ารถโดนทุบ เธอจึงรีบวิ่งไปดู แล้วเห้นคนร้ายกำลังหยิบกระเป๋าของตนหนีไป แม้จะแจ้งความแล้วแต่ของทั้งหมดก็ไม่ได้คืน และถือว่าเป็นคราวเคราะห์ของตนไป

3 นุ๊ก สุทธิดา

ดารานักร้องชื่อดัง ที่ก็เคยโดนขโมยขึ้นบ้านมาแล้ว โดยสาวนุ๊กเล่าว่า คืนนั้นราวๆ 2 ทุ่ม เธอเพิ่งกลับจากทำงาน พอถึงหน้าบ้านก็แปลกใจเพราะหน้าบ้านเปิดไฟ ก็ใจคอไม่ดีแล้ว และพอจะเปิดประตูเข้าบ้าน ปรากฏประตูเปิดอ้าไว้

เลยนึกถึงขโมย วินาทีนั้นตกใจมาก เธอเลยรีบพาลูกๆ วิ่งหนีก่อนเลย แล้วก็ได้ยินเสียงตุ๊บเหมือนคนกระโดดหนีไป โชคดีมากที่ขโมยมันหนีไปและไม่คิดทำร้ายสาวนุ๊กและครอบครัว

2 นุ้ย สุจิรา

ดาราสาวคนสวยดีกรีอดีตนางสาวไทย หลังจากที่โชคร้ายโดนคนร้ายทุบกระจกรถเบนซ์ขโมยของไปหลายแสนบาท ยังมาโดนขโมยเข้าบ้านได้ของไป เช่น ไอแพด และเงินสดจำนวนหนึ่ง และที่น่าตกใจที่สุดคือ

ตอนที่เกิดเรื่องทุกคนในบ้านอยู่กันครบ ตื่นขึ้นถึงจะเห็นมุ้งลวดขาดกระจุย และฉกทรัพย์สินภายในบ้านหนีไปได้ แต่ในตอนนั้นเธอคิดเพียงว่าโชคดีที่โจรไม่ได้มาทำร้ายใครในบ้าน ส่วนเรื่องทรัพย์ก็ให้ไปตามที่เจ้าหน้าที่จัดการไป

1 คิมเบอร์ลี่ แอน โวลเทมัส

นางเอกสาวที่ใจหล่นไปอยู่ตาตุ่ม หลังจากที่รู้ตัวว่า กระเป๋าแบรนด์เนมสุดหรู ถูกขโมยหายไปจากคอนโดอย่างไร้ร่องรอย จำนวน 4 ใบ มูลค่าความเสียหายกว่า 2 ล้านบาท ซึ่งเธอกล่าวว่าสิ่งที่เจ็บใจที่สุดคือคาดว่าเป็นคนใกล้ตัว เพราะคอนโดไม่มีร่องรอยการถูกงัด จึงทำให้อยากรู้ว่าเป็นใคร เพราะไม่อยากให้คนแบบนี้อยู่ในชีวิตแล้วนั่นเอง

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ