เจ้าของจดหมาย บอกแตงโม ไม่รับบุญจาก ปอกับเบิร์ต

เจ้าของจดหมาย บอกแตงโม ไม่รับบุญจาก ปอกับเบิร์ต

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 2 สัปดาห์แต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไป ยังเป็นประเด็นที่ใครหลายคนติดใจสงสัยอย่างมาก ซึ่งเวลาผ่านไปเกือบ 3 สัปดาห์

ซึ่งระยะเวลาที่ผ่านมานั้น มีเรื่องราวต่างๆ เกิดขึ้นมากมาย จากที่ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า ปอ ตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ และ โรเบิร์ต ไพบูลย์ ตรีกาญจนานันท์ ย่องเงียบเข้าพิธีบวชแล้ว ที่ธรรมสถานวิโมกสิวาลัย สวนผึ้ง โดยมีพิธีปลงผมในช่วงเวลาประมาณ 8.00 น.ที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านี้มีกำหนดการจะทำพิธีบวชที่วัดท่าไม้ เวลาประมาณ 14.00 น.

แต่ได้มีการเปลี่ยนสถานที่บวชมาเป็นธรรมสถานวิโมกสิวาลัยแทน อีกทั้งก่อนหน้านี้มีหลายคนเผยเรื่องราวที่เกินกว่าธรรมชาติ เพราะหลายคนต่างรู้สึกว่า แตงโมมาหาและร่ำไห้ให้ฟัง อย่าง อาจารย์เจ จักรรินทร์ รังสิมันตุ์ธนากร เจ้าของจดหมาย เพราะไม่นานหลังจากนั้นก็เจอ ได้ออกมาเคลื่อนไหวอย่างต่อเนื่อง

ซึ่งไม่นานมานี้ อ.เจ ได้เล่าเรื่องที่เกิดขึ้นบนเรือกับแตงโม ก่อนที่เธอจะตก นอกจากนี้ อาจารย์เจ จักรรินทร์ ยังได้ระบุในช่องคอมเม้นต์ ถึงกรณีที่ ปอ ตนุภัทร และ โรเบิร์ต ไพบูลย์ บวชพราหมณ์ ให้กับแตงโม นิดาว่า บวชก็ไม่รับ ขอรับแค่ ออกมาพูดความจริง สักที สงสารคนรักนางฟ้า พร้อมทั้งระบุว่า เธอวางแล้ว แต่เธอกลับมา

เพราะสังคมยังเรียกหาเธอ เธอมาดูเธอ แล้วร่ำไห้บอกว่า ขอแค่ยอมรับ เคารพในศักดิ์ศรีของเธอด้วย ไหนๆ เธอก็ไม่อยู่แล้ว ยอมรับที่ทำ จ กับ กต บังคับเธอ ถ้ารักเธอจริง สารภาพเถอะ ถือว่าลดบาป พร้อมกับบอกว่า

ขอไปดูห้องแถวชิดขวาตรงเลยพระราม 5 มานิดนึงเผื่อได้อะไรเท่าที่เคยเห็นเลย พร้อมทั้งทิ้งท้ายว่า พอดีผมเห็นเฉยๆ ก็เลยขอไปดูหน่อยปกติคือเห็นแบบนี้ก็จะเจอก็เหมือนทุกๆ รอบนะครับแต่ไม่รู้ว่าเจอแล้วจะเอาอะไรออกมาได้ยังไงเดี๋ยวค่อยว่ากันดีกว่า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ