เจ้าของจดหมาย ยอมพูดแล้ว แตงโม นิดา บอกอะไรก่อนตก

เจ้าของจดหมาย ยอมพูดแล้ว แตงโม นิดา บอกอะไรก่อนตก

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 2 สัปดาห์แต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไปซึ่งระยะเวลาที่ผ่านมานั้น มีเรื่องราวต่างๆ เกิดขึ้นมากมาย อีกทั้งยังมีหลายคนเผยเรื่องราวที่เกินกว่าธรรมชาติ เพราะหลายคนต่างรู้สึกว่า แตงโมมาหาและร่ำไห้ให้ฟัง เช่นเดียวกับ อาจารย์เจ จักรรินทร์ รังสิมันตุ์ธนากร

ที่ก่อนหน้านี้ ได้ออกมาเปิดเผยตัวตนว่า ตนคือผู้ที่นำ ผลไม้ ส้ม ชมพู่ ดอกบัว และ พวงมาลัย 4 พวง พร้อมบทสวดศาสนาคริสต์ มาแขวนไว้ใกล้จุดอำนวยการค้นหา ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยจะมาพบว่ามีจดหมาย ระบุว่า ให้ผู้หญิงช่วยทำพิธี อ่านบทสวดตามที่เขียนมาให้ครบทุกหน้าแล้วนำพวงมาลัยดอกบัว ลอยน้ำ แล้วจะเจอ เมื่อทำตามก็เจอจริงๆ

ก่อนหน้านี้หลังจากที่พบเจอ แตงโม นิดา แล้ว เขายังได้โพสต์อีกว่า มาหาอีกแล้ว ไม่รู้จะให้ช่วยอะไร ตี 3.25 น. บอกแค่ว่าทำไม ไม่พูดความจริง เหตุการณ์อื่นก่อนจะเดินไปหลังเรือ จะไปกรรมฐานแล้วครับ ล่าสุด อ.เจ จักรรินทร์ รังสิมันตุ์ธนากร ได้กลับมาโพสต์เฟซบุ๊กอีกครั้งถึงคดีแตงโม นิดา ซึ่งได้ระบุข้อความว่า กลับมาครั้งนี้ แค่กลับมาทวงศักดิ์ศรีของความเป็นผู้หญิงคนหนึ่ง

แต่ถ้าทุกคนเคารพเพียงแค่ภายนอก เราคงช่วยเธอไม่ได้ และเบื่อแล้วกับพวกอ้างว่าอยากช่วยเหลือเธอแต่พูดถึงความดีของตัวเองไม่เห็นใจที่เธอกับเราได้คุยกัน ลุกมาฟังนางฟ้าขอร้อง แต่ติดอยู่เพียงแค่ภายนอก ผมจะพูดไปทำไม เพราะทุกคนเห็นเป็นเรื่องสนุก ทุกคนไม่สนใจว่าเธอถูกกระทำ ศักดิ์ศรีบนเรือ ขอแค่ออกมายอมรับว่าทำอะไรก่อนตกเรือ เธอขอให้ยอมรับแค่นั้น

ถือว่าทำเพื่อเธอครั้งสุดท้าย ผู้ชาย 2 คน ผู้หญิง 1 คน ทำไม่ได้หรอ แลกกับที่เธอไม่อยู่ เบื่อพวกไม่ช่วย แต่ชอบยุ่ง ที่โพสต์ก็คือสงสารเธอ ช่วยให้ถึงที่สุด แต่คนอื่นมองเป็นลบ จะช่วยไปก็ไม่มีประโยชน์ กลับมาเราก็ช่วยเธอไม่ได้ ขอโทษนางฟ้านะ ไปหาคนมีชื่อเสียงเถอะ ใครมีชื่อเสียงเข้าไปหาเขาสิ เพราะคนสมัยนี้ชอบ คนมองแค่ภายนอก

เราช่วยเธอไม่ได้จริงๆ ตี 2.50 น. ร่ำไห้อีกแล้วสินะนางฟ้า พวกปลาไปหาเขาสิ เห็นเก่งกันนักเราก็ช่วยอะไรไม่ได้หรอก ไม่อยากช่วยเธอแล้ว เบื่อ แล้วพวก ไม่พายเอาเท้าราน้ำก็เยอะ พวกเก่งๆ ชื่อเสียงดังๆ เขาจะได้ช่วยได้ครับ

นอกจากนี้ อ.เจ ยังได้ระบุในช่องคอมเม้นต์อีกว่า ตามหากล้องเลยพระราม 5 ถึงจุดดู ว่ามีภาพมีปัญหากัน ก่อนไปหลังเรือ ตอนเพลงเบาลง ผู้ชาย 2 หญิง 1 กลางเรือ ขอให้เธอรับข้อเสนอ แล้วใครจะยอมรับความจริงครับ ตกไปแล้วอันนั้นเรื่องหนึ่งแต่ก่อนตกทำไมไม่ออกมาพูด ว่าเธอเป็นแบบนี้เพราะเหตุการณ์อะไร

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ