แตงโม มาหา เบิร์ด

แตงโม มาหา เบิร์ด

ทำเอาหลายคนขนลุกไปตามๆกัน หลัง แอนนา-ฮิปโป-พุดเดิ้ล เพื่อนสนิทของ แตงโม นิดา เล่าเหตุการณ์แตงโม มาหาหลังจากที่เสียชีวิต และแฟนหนุ่ม เบิร์ด ก็ได้เจอเหตุการณ์ดังกล่าวด้วยเช่นกัน ผ่านรายการ คุยแซ่บShow Exclusive บางช่วงบางตอนว่า

ฮิปโป วันนั้นไปให้ปากคำที่ สน. วันหนึ่งนักข่าวเอามาให้ดู เขาบอกว่าฟังหรือยัง ได้ยินเสียงพี่โมเรียก และอีกครั้งระหว่างรอ นั่งคุยกับนักข่าวอยู่หน้า สน. ได้ยินคนเรียก ฮิปโป ก็คิดว่าเป็นคนรู้จัก พอหันไปมอง ไม่มี ผ่านไปจนเกือบชั่วโมง ก่อน 6 โมงเย็น ลุกขึ้นกำลังจะเดินเข้าไปใน สน. ได้ยินอีก แต่เป็นเสียงเย็นๆ ฮิปโป ก็เลยหยุด และหันไป ก็ถามคนที่อยู่ข้างๆ ว่าได้ยินเสียงคนเรียกหนูไหม น้องที่อยู่ข้างๆ เลยรู้ว่าเพื่อนต้องมาเรียกแน่ๆ เพราะช่วงแรกๆ เขาจะชอบมาหาให้รู้สึก มาในรูปแบบของกลิ่น ความรู้สึก

พุดเดิ้ล แต่หนูฝันตั้งแต่วันแรกๆ วันที่เขาตกน้ำ หนูกลับมาถึงบ้านประมาณตี 4 จะตี 5 ฝันเห็นหน้าเขา แล้วเขาพูดว่าหนาว ก็เลยบอกแอนนาว่าฝันถึง บอกว่าหนาว ก็คิดว่านางคงจะไปติดที่ไหนสักแห่ง คงไม่เป็นอะไรหรอก แต่หลังจากนั้นก็เจอเขา ตอนนั้นอยู่ที่บ้านประมาณเที่ยงคืน เปิดแอร์ไว้แล้วออกไปข้างนอก กลับมาประมาณตี 2 ก็เห็นว่าไฟดับ ก็คิดว่าไฟตก เพราะที่บ้านเคยไฟตก พอเข้าไปในห้อง แต่แอร์ยังติด แต่ไฟดับ ก็คิดว่าเขามาแน่ เพราะก่อนหน้านี้ชอบแกล้งปิดไฟกัน พอพี่โมเข้าห้องน้ำ หนูปิดไฟเลย พอหนูเข้าห้องน้ำ พี่โมก็จะปิดไฟ แกล้งกันแบบนี้ประจำ

ฮิปโป ตอนนี้ฉายาแตงโมอออะราวด์ ไปทุกที่ไปหาทุกคน แต่เขาเคยพูดไว้ครั้งหนึ่งว่า ถ้าฉันตายฉันจะไปหาทุกคนเลย เขาชอบพูดแบบนี้บ่อยมาก แล้วเขาก็มาหาจริงๆ มาหาบ่อยมาก

แอนนา กับเบิร์ดแตงโมได้ไปหาบ้าง ไม่ได้เล่าดีเทล แต่บอกว่ามานะคะ

พุดเดิ้ล มาเป็นกลิ่น ได้กลิ่นเหมือนกลิ่นที่นิติเวชตอนนั้น

ฮิปโป มีตอนงานที่มองรูปเหมือนโมยิ้มให้ เขาก็เลยเดินไปร้องไห้

ขอบคุณ คมชัดลึก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ