เปิดเหตุผล เอ ศุภชัย แต่งชุดจัดเต็มในงานแตงโม

เปิดเหตุผล เอ ศุภชัย แต่งชุดจัดเต็มในงานแตงโม

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 2 สัปดาห์แต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไป ผู้จัดการคนดัง เอ ศุภชัย ศรีวิจิตร เป็นแม่งานของการจัดงาน แตงโม นิดา ที่ร่วมใจกับนางเอกสาว อั้ม พัชราภา

พร้อมกับทีมงานเนรมิตสถานที่ให้สวยเหมือนแดนสวรรค์ ซึ่ง เอ ศุภชัย ได้เปิดใจหลังมาร่วมงาน ณ คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ โดย พี่เอ ได้เผย ว่ายังยากจะทำใจ ความรู้สึกเป็นความรู้สึกเดียวกันคือรักน้อง

อยากให้น้องไปอยู่ที่สวยๆ ที่ผ่านมาทุกคนคงเครียด มาเยอะแล้วอยากให้ทุกคนได้รีแลกซ์ อยากให้นึกถึงวันสวยๆ ความดีนึกถึงความรักที่เรามีให้ต่อกันกับน้องคิดถึงวันแรกที่น้องเข้าวงการและพี่ๆ ได้มาสัมภาษณ์กัน

พี่เอจะนึกถึงวันที่พี่เอกับน้องไปกินข้าวหน้ารามด้วยกันเพราะพี่เอเป็นเด็กใต้ เมื่อก่อนพี่วุฒิดูแลน้องโม พี่ก็จะสนิทกับพี่วุฒิ อยากนึกถึงวันเก่าๆ ที่เดินด้วยกันกับน้องมาเกือบ 15 ปี พี่เออยากจะจำภาพนี้ไว้ แม้แต่วันจัดงาน

พี่เอก็ทุ่มเทเต็มที่ไปร่วมงานน้องรักทั้ง 3 วัน ทั้งนี้มีการเปิดเผยในงานตลอด 3 วัน พี่เอ เป็นคนที่จัดเต็มมากๆ ทั้งเสื้อผ้าหน้าผม ซึ่งก็ได้คำตอบว่า แตงโมชอบแซวพี่เอ อยากให้พี่ใส่หมวก เพราะเปรียบเสมือนพี่เอ

เป็นดรัมเมเยอร์ไม้ 1 นำทีมทุกคน และงานนี้พี่เอจึงขอทำเพื่อน้องครั้งสุดท้าย สำหรับแฟชั่นสวยๆ ของพี่เอ ก็จัดเต็มด้วยแบรนด์ดัง เสื้อ จาก LOUIS VUITTON หมวก จาก Philip Treacy รองเท้า จาก Balenciaga

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ