ย้อนรอย เส้นทางรักเเตงโม-โตโน่ ก่อนจะกลายมาเป็นเพื่อนที่เเสนดีตลอดกาล

ย้อนรอย เส้นทางรักเเตงโม-โตโน่ ก่อนจะกลายมาเป็นเพื่อนที่เเสนดีตลอดกาล

ย้อนรอย เส้นทางรักเเตงโม-โตโน่ ก่อนจะกลายมาเป็นเพื่อนเเละมิตรภาพที่เเสนดีตลอดกาล ถึงจะจบความสัมพันธ์ฉันคนรักไปแล้ว เเต่เมื่อพอเเตงโมจากไป โตโน่ก็คอยทำหน้าที่เป็นมิตรภาพที่ดี คอยช่วยเหลือไม่ขาดสาย ทำให้เห็นได้เลยว่าถึงจะเลิกกันเเล้วเเต่ก็กลับมาเป็นพี่น้องเเละมิตรภาพที่ดีได้

หากย้อนกลับไปช่วงกลางปี 2556 แตงโม ได้พบรักกับ หนุ่มโตโน่ หลังจากที่ฝ่ายชายเกิดปิ๊งปั๊งกับดาราสาวในงานงานหนึ่ง ก่อนที่จะเป็นฝ่ายขอไลน์ติดต่อ และจีบแตงโมก่อน จากนั้นทั้งคู่เริ่มคบหาดูใจกันมาได้สักระยะ

เเละถึงแม้ว่าจะเจอกระแสแอนตี้หนักมาก แต่ทั้งสองคนก็ใช้เวลาเป็นเครื่องพิสูจน์ให้เห็นว่า ความรักของพวกเขาเหนือสิ่งอื่นใด

จนกระทั่งมีภาพของแตงโมและโตโน่ในพิธีหมั้นสายฟ้าแลบ เมื่อวันที่ 11 ธันวาคม 2556

โดยในงานหมั้นมีเฉพาะญาติมิตรคนสนิทเพียงแค่แขกเพียง 50 คนเท่านั้น ก่อนที่ทั้งคู่จะใช้ชีวิตอยู่ร่วมกัน ทำเอาสะเทือนวงการบันเทิงในช่วงนั้นมากเลยก็ว่าได้

จนต่อมามีข่าวลือออกมาว่าทั้งคู่ได้เลิกกันแล้ว ซึ่ง หนุ่มโตโน่ ก็ได้ออกมาเปิดปากเรื่องความสัมพันธ์ว่า ยังไม่ได้เลิกกัน แต่แยกกันอยู่ ส่วนอนาคตสถานะจะเป็นอย่างไรก็ขึ้นอยู่กับเวลา และขอเวลาทบทวนความรู้สึกของตัวเอง

ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ที่ทำให้แฟนคลับหลายคนตกใจ เมื่อเพื่อนของแตงโมได้โพสต์ภาพดาราสาวอาการไม่สู้ดี

พร้อมกับบอกว่า เหตุเพราะเสียใจที่โตโน่ประกาศโสด เป็นอันปิดฉากความสัมพันธ์ของทั้งคู่

แต่ถึงแม้ว่าทั้งคู่จะเลิกกันไปเป็นที่เรียบร้อย แต่ความสัมพันธ์ในฐานะเพื่อนที่ยังคงมีให้กันเสมอ ซึ่งมีอยู่ช่วงหนึ่งที่แตงโมเคยโทรหาฝ่ายชายเพื่อขอเดินทางไปเยี่ยมหาอาม่าของโตโน่ที่ จ.ขอนแก่น ก่อนจะโพสต์ภาพลงไอจีให้แฟนๆ ได้ชมกัน

ก่อนที่ โตโน่ จะเปิดใจเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่า อีกฝ่ายขอไปเยี่ยม ดีใจเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ ตนเป็นคนยืนยันให้เธอไปหาเอง แต่ส่วนตัวไม่มีโอกาสได้พูดคุย ถือเป็นอีกหนึ่งโมเมนท์ดีๆ ที่ทำให้หลายคนประทับใจไปกับความสัมพันธ์ของทั้งคู่ที่ถึงแม้ว่าจะไม่ได้อยู่ในสถานะคนรักแล้ว แต่ก็ยังคอยเป็นห่วงเป็นใยซึ่งกันและกัน

พอเกิดเหตุการณ์ที่เเตงโมตกเรือก็ทำให้มีหลายหน่วยงานออกไปช่วยตามหาเเตงโมรวมถึงคนในวงการบันเทิงด้วยเช่นกัน เเต่ในระหว่างที่หากลับมีดราม่าไปถึงหนุ่มโตโน่ว่า ทำไมถึงไม่ไปช่วยตามหาเเตงโมเพราะอย่างน้อยก็คนเคยรักกันมาก่อนซึ่งหนุ่ม "โน่" เองก็ไม่ได้ตอบโต้กลับ

เเต่หารู้ไม่ว่ามีคนถ่ายคลิปโตโน่ ได้เดินทางไปลงพื้นที่ขึ้นเรือช่วยตามหาแตงโม บริเวณแม่น้ำเจ้าพระยา ท่ามกลางแฟนๆ ที่นำคลิปไปแชร์กันอย่างล้นหลาม พร้อมกล่าวชื่นชมมิตรภาพของคนทั้งคู่

เเละล่าสุดของการร่วมอำลาอาลัย แตงโม - นิดา พัชรวีระพงษ์ เป็นวันสุดท้ายเต็มไปด้วยความเศร้าเสียใจ ซึ่งก็มีหลากหลายโมเมนต์ และที่ถูกพูดถึงมากที่สุด คือ คลิปส่งท้ายที่แตงโม เล่นอูคูเลเล่ในอดีต

จนทำให้ โตโน่ ที่ไปร่วมงานถึงกับร่ำไห้ เพราะเป็นเพลงที่แตงโม พยายามฝึกเล่นอูคูเลเล่ ร้องเพลงเซอร์ไพรส์วันเกิดให้โตโน่ ในอดีต

นอกจากนั้นในงานก็มีนาทีสุดประทับใจที่ "เบิร์ด" แฟนแตงโม กับ "โตโน่" ได้สวมกอดให้กำลังใจกัน ทำเอาคนที่เห็นนั้นอดปลื้มใจไม่ได้เลยจริงๆ

ที่มา นั่งเล่น

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ