มดดำ คชาภา เปิดใจหลังมีประเด็น พุฒกับจุ๋ย

มดดำ คชาภา เปิดใจหลังมีประเด็น พุฒกับจุ๋ย

ได้ออกมาชี้แจงให้หายสงสัยกันแล้ว สำหรับคำตอบที่ว่า ไม่ได้ไปร่วมงาน แตงโม นิดา เพราะไม่ได้ร่วมงาน ของ จุ๋ย วรัทยา และสามี ดีเจพุฒ พุฒิชัย ที่ตนเองไม่ได้ไปเพราะอยู่ในช่วงที่กำลังจะมีเบบี๋ ต้องหลีกเลี่ยงไปในที่คนเยอะๆ หากติดCV ที่พยายามทั้งหมดที่ผ่านมาก็ และอยากให้พื้นที่กับคนที่ใกล้ชิดเขาจริงๆ

และทางด้าน พุฒ ก็มีภารกิจติดถ่ายละคร จึงเป็นเหตุไม่ได้ไปร่วมงาน ซึ่งได้แสดงความในสตอรี่อินสตาแกรมเหมือนดาราคนอื่นแล้ว ล่าสุด (15 มี.ค.) มดดำ คชาภา ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ผ่านรายการ เพราะประเด็น นั้นเกิดจากการตอบคำถามในรายการของตน อย่างแรกในฐานะที่มดดำเป็นคนถาม ไม่ได้มีเจตนาอย่างอื่นเลย

แล้วไม่รู้ว่าจะต้องขอโทษใครด้วยหรือเปล่า เพราะมันเหมือนทุกเทปอยู่แล้ว เราอ่านข่าวแตงโม แล้วตอนนั้นเราก็ถาม ใส่ซองที่ไหน ใส่ตู้ไหน เราเลยย้อนกันไปถามกันวันไหน แค่นั้นเอง คราวนี้ไม่รู้จะไปโทษน้องเขาที่ตรงไหน พอนึกออกไหม น้องไม่ได้มีเจตนาตรงไหน เอาง่ายๆ คนกำลังจะมีบุตร เขาไม่ให้งานแบบนี้กันอยู่แล้ว จุ๋ย ค่อนข้างมีความเชื่อแบบนี้

แต่วันนั้นจะให้เขามาอธิบายว่ากำลังจะเตรียมตัวมีน้องมั้ย ซึ่งอย่าลืมเขาพยายามกำลังมีบุตร ฉันเห็นจุ๋ยมีเก็บอาการไม่อยู่ แล้วโทรหาพุฒเลย เสียใจ พุฒก็ตอบกลับมาไม่เป็นไรพี่ ก็คือรู้สึกตอบมาแบบนี้ก็ยิ่งเสียใจ สบายมากแม่ ผมยังไหวอยู่ เขาไม่ได้มีเจตนาอย่างอื่นเลย ไม่มีเลยจริงๆ งานแต่งโมเริ่ม ศุกร์-อาทิตย์ วันนั้นน้องมาวันพฤหัสบดี ปกติ พุฒ-จุ๋ย มาหาเราตลอดอยู่แล้ว เป็นคนบ้านเดียวกัน ถูกป่ะ

คนบริษัทเดียวกันไปมาหาสู่ ก็เหมือนที่ฉันถาม ไปไหม ก็ไม่รู้ว่ามันจะเป็นข่าวด้วย ฉันถามแกไปไหม แล้วก็บอกว่าตอนนั้นที่ถามน้อง อันนั้นก็ไม่รู้จะขอโทษด้วยอะไรด้วยนะ ขอโทษพุฒจุ๋ย ปกติยังมีเรื่องขอโทษอย่างอื่นนึกออกป่ะ คราวนี้ไม่รู้จะขอโทษอะไรจริงๆ นะ ให้ขอโทษอะไร ขอโทษที่เป็นต้นเหตุให้น้องโดนว่า

ขอโทษที่เป็นต้นเหตุให้บุตรชายโดนว่า ถ้าไม่ถามก็เป็นแบบนี้ คือผิดที่ทำให้เกิดประเด็นเรื่องนี้แล้วกัน ก็คือผิด ผิดที่ทำให้เกิดเรื่องแล้วกัน ไม่มีเจตนาอย่างอื่นเลย ขอสรุปง่ายๆ แบบนี้ จุ๋ย เอง เขาไม่เคยทำงานกับโมก็จริง จุ๋ย ก็ได้แต่ถามว่าเขาไปไว้ที่ไหนพี่ เพราะตอนแรกๆ ยังไม่จบ ยังไม่ชัดเจน คุณนายจุ๋ยเอง พี่มดหยุดเหรอ หนูหยุดด้วย แค่นั้นเอง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ