เจ้าของบ้านฝันเห็น พญานาค เลื้อยรอบบ้าน

เจ้าของบ้านฝันเห็น พญานาค เลื้อยรอบบ้าน

เมื่อวันที่ 16 มีนาคม เพจ Amarin News ได้โพสต์ข้อความระบุว่า เมื่อเวลา 17.00 น. วันที่ 15 มี.ค.65 ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่ร้าน ครัวบ้านๆ อาหารคุณยาย ตั้งอยู่เลขที่ 505 ม.5 (บ้านนิคม) ต.วังยาง อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร ซึ่งได้เปิดเป็นร้านอาหารตามสั่งบรรยากาศบ้านๆ แต่เดิมเจ้าของร้านได้ทำเป็นสวนเกษตรปลูกพืชต่างๆ นำมาเป็นวัตถุดิบในการปรุงอาหารให้ลูกค้าซึ่งก็ได้มีการขุดลอกแหล่งน้ำรอบพื้นที่ของร้านเพื่อนำน้ำมาใช้ในการเกษตรอีกด้วย หลังขุดแหล่งน้ำรอบตัวบ้านและร้านเสร็จแล้วเจ้าของบ้านได้นิมิตฝันว่าแหล่งน้ำนี้มีดอกบัวสีชมพูเต็มไปหมด มีพญานาคหลายองค์มาเลื้อยว่ายไปมาอยู่รอบบ้าน พร้อมแปลงกายเป็นมนุษย์บอกว่าจะขึ้นมาปกปักรักษาพื้นที่แห่งนี้ให้มีโชคมีชัยค้าขายร่ำรวย

โดยมีชื่อว่า พ่อปู่สีหราช-แม่ย่าศรีประไพร ซึ่งหลังจากฝันแล้วเจ้าของบ้านก็ได้มีการอัญเชิญหุ่นปั้นพญานาคมาไว้เป็นที่สักการะบูชา ต่อมาก็ได้พบท่อนไม้มะค่าความยาวประมาณ 1.50 เมตรอยู่ในแหล่งน้ำดังกล่าว มีลักษณะคล้ายพญานาคจึงได้นำขึ้นมาไว้ข้างๆ กับหุ่นปั้นพญานาค เพราะเชื่อว่านี่เป็นนิมิตอันดีที่เกิดขึ้น ซึ่งก็ทำให้มีโชคถูกรางวัลที่ 3 และรางวัลอื่นๆมาแล้วหลายงวด

สำหรับวันนี้เจ้าของบ้านเผยว่าเมื่อวานก่อนได้ฝันเห็นพญานาคมาเลื้อยให้เห็นเหมือนเช่นเคยจึงได้มาทำพิธีไหว้ขอโชคลาภก่อนวันผลฉลากกินแบ่งรัฐบาลจะออกรางวัลโดยได้ชวนเพื่อนบ้านมาจุดธูปถวายดอกบัวสีชมพูพร้อมแกะกลีบดอกบัวใส่ในกะละมังสีขาวที่แช่ด้วยน้ำเพื่อถวายแก่พญานาคดังกล่าว

ขณะกำลังทำพิธีไหว้กันอยู่นั้น อยู่ๆ ชาวบ้านที่มาร่วมพิธีก็มีอาการแปลกเหมือนมีบางอย่างบอกว่าเป็นปู่และย่าพญานาคที่อยู่ในที่แห่งนี้ ชาวบ้านก็ได้พูดขึ้นว่า ลูกๆ อยากจะมาขอเลขกับปู่และย่าในงวดนี้อีกขอให้เมตตากับพวกตนด้วย โดยชาวบ้านที่ถูกเข้าสิงร่างก็ได้บอกตัวเลขออกมาให้ทุกคนได้ยินเป็นเลข 78,432

หลังจากนั้นก็ได้ถอยร่างออกไป ต่อมาก็มีเจ้าของบ้านเหมือนมีบางอย่างเข้าสิงอีก โดยลุกขึ้นร่ายรำท่าทางดีใจและมีความสุขซึ่งก็ได้ทำการจุดธูปเสี่ยงทายตัวเลขปักลงในกระถ่างได้เป็นตัวลข 452 โดยทุกคนก็ได้เข้ามาส่องและนำโทรศัพท์มาถ่ายรูปตัวเลขเก็บไว้ไปเสี่ยงดวงงวดนี้ด้วย

ขอบคุณ ภาพและข่าวจาก Amarin News

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ