ชาวโซเชียลเผยโมเมนต์น่ารัก แตงโม นิดา ในไอจี ณิชา

ชาวโซเชียลเผยโมเมนต์น่ารัก แตงโม นิดา ในไอจี ณิชา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 3 สัปดาห์แต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไป หลังจากที่นางเอกหน้าใส ณิชา ณัฏฐณิชา สาวคนสนิทของ โตโน่ ภาคิน

ได้ออกมาโพสต์สตอรี่บนอินสตาแกรมส่วนตัว @nychaa เป็นภาพหน้าจอสีดำ พร้อมแคปชั่นสั้นๆ ว่า Respect ซึ่งแปลได้ว่า เคารพ หรือ ให้เกียรติ เป็นเหตุถูกโยงเรื่องที่ โตโน่ ไปร่วมงาน แตงโม นิดา ครั้งสุดท้าย

ซึ่งหลายคนคาดว่า ณิชา นั้น ตั้งใจจะสื่อถึงการให้เกียรติทั้งคู่เช่นกัน ล่าสุด โลกโซเชียลได้มีการแชร์ภาพคอมเมนต์ของ แตงโม ในไอจีณิชา พบว่า เธอนั้นคอยไปคอมเมนต์ให้นางเอกรุ่นน้อง รวมถึงกดไลค์ให้อยู่เป็นระยะๆ

ถึงแม้ว่า ณิชา จะไม่ได้ฟอลกลับก็ตาม ซึ่งหลายคนที่ได้เห็นต่างก็รู้สึกว่า แตงโม แค่อยากส่งต่อความจริงใจ และความบริสุทธิ์ใจให้จริงๆ นับเป็นโมเมนต์น่ารักๆ ที่ใครเห็นเป็นต้องอมยิ้ม ทั้งนี้ เพื่อนๆ ของ แตงโม เคยเผยในรายการทางช่องยูทูบ Nickynachat

ของหนุ่ม นิกกี้ ณฉัตร ระบุว่า แตงโม ได้ทำความปรารถนาสำเร็จก่อนที่จะไม่อยู่ ตอนนั้นบอกอยากไปเที่ยวกับ เบิร์ด แฟนหนุ่มนอกวงการ ก็ได้ไปเที่ยวที่ภูเก็ตกันและอีกหนึ่งเรื่องที่ยังคงติดค้างอยู่ในใจก็คือเรื่องของ อดีตคนรัก โตโน่ ภาคิน

ที่ไม่ได้มางานของคุณพ่อแตงโม ทั้งคู่เพิ่งเจอกันไม่นานมานี้ ไม่เกิน 3 เดือน และได้มีการพูดคุยกัน เคลียร์ประเด็นต่างๆ โตโน่ บอกกับ แตงโม ว่า ยินด้วยนะกับรักครั้งใหม่นะโม ทางด้าน แตงโม ก็บอก โอเค เช่นเดียวกันนะพี่ เขาได้เคลียร์แล้ว ไม่น่าจะมีห่วงอะไร

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ