กอดคือพลัง เปิด 5 คนดังกอดให้กำลังใจเบิร์ด

กอดคือพลัง เปิด 5 คนดังกอดให้กำลังใจเบิร์ด

กลายเป็นภาพแห่งความประทับใจภายในงาน หลังเหล่าคนดังในวงการบันเทิง ได้สวมกอดส่งกำลังใจและดูแลเบิร์ดเป็นอย่างดี พร้อมที่จะซัพพอร์ตและเคียงข้างเสมอ เรียกว่าเป็นมิตรภาพที่ดี เพื่อให้เขาก้าวต่อไปในวันข้างหน้า ในวันที่แตงโมไม่อยู่แล้ว

คลิป

5 หมอของขวัญ ฟูจิตนิรันดร์ เดินทางมาร่วมพิธีของสาวแตงโม ซึ่งหมอของขวัญ ได้นำช่อดอกไม้ลิลลี่สีขาว พร้อมกับเขียนโน๊ตข้อความให้กำลังใจหนุ่มเบิร์ด เป็นการขอบคุณที่เขาเป็นรักแท้ให้กับสาวแตงโม วันนี้น้องได้ไปอยู่ในอ้อมกอดของพระเจ้ากับพ่อโสภณ และยังสวมกอดให้กำลังใจ แถมหนุ่มเบิร์ดน้อบนอมพร้อมกับขอบคุณสำหรับกำลังใจในครั้งนี้

4 อ้วน รีเทิร์น รักและเอ็นดูเสมอ มองว่าแตงโมเปรียบเสมือนลูก แสดงความจริงใจมาโดยตลอด พร้อมกับสวมกอดอวยพร ให้กำลังใจ หนุ่มเบิร์ดขอให้เขาดูแลตัวเองให้ดีๆ ขอให้เข็มแข็งตามคำขอ ซึ่งสาวแตงโมนั้นเคยออกกับพี่อ้วนว่า เขานี้เป็นคนที่เธอรักมาก ตาหนวดเป็นคนน่ารัก ดูแลทุกสิ่งทุกอย่าง มองข้ามเรื่องอะไรที่ไม่ดี เขาคือคนที่จะอยากฝากชีวิตไว้เรียกว่าเป็นมิตรภาพและเคียงข้างเบิร์ด เพื่อให้เขาก้าวต่อไปในวันข้างหน้า ในวันที่แตงโมไม่อยู่แล้วนั่นเอง

3 เอ ศุภชัย ผู้จัดการชื่อดัง ชื่นชมเบิร์ด ว่าเขาเป็นคนที่อ่อนโยนและน้อบน้อมมาก จับมือให้กำลังใจ คอยปลอบ เผยให้โมเมนต์น่ารักๆ แม้จะเป็นระยะเวลาสั้นๆ แต่เราก็ได้เห็นรอยยิ้มและดูสดใสขึ้นของเขามาบ้างแล้ว ถึงขั้นพี่เอนั้นเสนอร่วมงานให้ตามคำขอของแตงโมแต่ว่าท้ายที่สุดแล้วเขาก็ปฏิเสธ เรียกได้ว่าเป็นอีกมิตรภาพดีๆ แม้ว่าทั้งคู่จะไม่ค่อยได้เจอกัน แต่แสดงให้เห็นถึงความรักและความเอ็นดูที่ทั้งสองมีให้กัน

2 นุ่น วรนุช เป็นอีกหนึ่งกำลังใจดีๆจากดาราสาวที่มอบให้กับหนุ่มเบิร์ด ได้มีโอากาสคุยกันแม้ว่าจะเป็นประโยคสั้นๆ ขอเป็นกำลังใจให้ พร้อมกับสวมกอดแต่ก็ได้รับกำลังใจดีๆจากดาราสาว แถมหนุ่มเบอร์ดก็แสดงความซึ้งและยกมือไหว้ขอบคุณเพียงไม่กี่นาที ต่รับรู้ได้ถึงพลังแห่งความรักที่ฝ่ายชายมีให้กับ แตงโม ทั้งยังเอ่ยปากคำขอบคุณเธอที่มาร่วมงานด้วยความรู้สึกจริงๆ ที่อยู่ภายในใจ

1 โตโน่ ภาคิน ถึงวันนี้จะเลิกรากันไปแล้ว แต่ยังคงมีมิตรภาพที่ดีให้แห่กันเสมอ วันนี้เขาก็ได้มาส่งแตงโมเป็นครั้งสุดท้าย กลายเป็นอีกหนึ่งภาพความประทับใจ หลังจากที่เบิร์ดได้เข้าไปทักทายก่อนที่จะสวมกอดเพื่อให้กำลังใจ พร้อมกับพูดคุยกัน โดยโตโน่ได้กอดและตบไหล่ให้กำลังใจเบิร์ด นับเป็นภาพที่ทำเอาหลายคนรู้สึกประทับใจ คิดว่าถ้าแตงโมได้เห็นคงรู้สึกมีความสุขมาก

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ