แจ็ค แฟนฉัน โดน น็อต วรฤทธิ์ตำหนิกลางรายการ

แจ็ค แฟนฉัน โดน น็อต วรฤทธิ์ตำหนิกลางรายการ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 2 สัปดาห์แต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไป และเพิ่งได้ผ่านพ้นไปกับงานแตงโม นิดา

ที่ถูกจัดขึ้นที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ เมื่อวันที่ 11-13 มี.ค. 65 โดยผู้เข้าร่วมงานต้องแต่งกายด้วยชุดโทนสีขาว ชมพู และโอลด์โรส ซึ่งงานท้ัง 3 วันมีเหล่าบรรดาเพื่อนดาราร่วมวงการบันเทิงต่างเข้ามาร่วมงานกันอย่างมากมาย

ล่าสุดในรายการ โดยมี มดดำ คชาภา น็อต วรฤทธิ์ และ แจ็ค แฟนฉัน เป็นผู้ดำเนินรายการ ได้พูดคุยถึงเรื่องของ แตงโม นิดา โดยมีช่วงหนึ่งของรายการ ที่ทางด้าน แจ็ค แฟนฉัน หน้าเสีย หลังโดน น็อต วรฤทธิ์

ดุกลางรายการเรื่องของขวัญ แตงโม ฝากซื้อให้ เบิร์ด โดยทางด้าน แจ็ค แฟนฉัน ได้เล่าว่าก่อนหน้านี้ช่วงวันวาเลนไทน์ทางด้าน แตงโมทักหาจะซื้อของขวัญให้เบิร์ด โดยทางด้าน น็อต วรฤทธิ์ รีบสวนกลับ แล้วคุณเอาของไปให้เบิร์ดไหม

ซึ่งทางด้าน แจ็ค แฟนฉัน ก็อ้ำๆอึ้งๆบอกว่า ไม่ๆเขายังไม่ไ้จ่ายเงิน ทางด้าน น็อต วรฤทธิ์ เลยตอบกลับไปแบบเสียงดุๆ ไม่ต้องจ่ายเงินสิเอาไปเลยไปให้เขาเลย คุณจะเก็บเงินเขาอีกหรอ ทางด้าน แจ็ค แฟนฉัน หน้าเสียยืนกุมมือพร้อมบอกว่า ครับๆเดี๋ยวเอาไปให้ฟรีเลยครับ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ