โตโน่โพสต์หลังณิชาถูกโยง หลังปล่อยโฮงานแตงโม

โตโน่โพสต์หลังณิชาถูกโยง หลังปล่อยโฮงานแตงโม

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วเข้าสัปดาห์ที่ 3 เข้าไปแล้วแต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไปในช่วงเวลางานของดาราสาวแตงโม นิดา

ที่ใครหลายๆคนกำลังเสียใจและยังติดใจสงสัยกับต้นสายปลายเหตุที่แท้จริงของเหตุการนี้ ชาวโซเชียลบางรายประเด็นขึ้นมาซะอย่างนั้นกับประเด็นต่อว่าคู่สามีภรรยา พุฒิ พุฒิชัย และ จุ๋ย วรัทยา

ว่าไม่ไปงาน จนทั้งคู่ต้องออกมาอัพวิดีโอชี้แจง ล่าสุดอีกคนที่อยู่ดีๆก็โดนพูดถึงเต็มๆก็คือนางเอกสาว ณิชา ณัฏฐณิชา แฟนสาวคนปัจจุบัน ของโตโน่ ภาคิณ เมื่อชาวโซเชียลบางราย โยงณิชามาพูดถึงในโมเมนต์สุดเศร้า

ที่โตโน่ปล่อยโฮกลางงานแตงโม ทำนองว่าโตโน่ยังรักแตงโมอยู่ และเผยคอมเมนต์ที่แตงโมเคยไปเมนต์ชมณิชาในไอจี แล้วณิชาไม่ได้ตอบกลับ มาพูดถึง เป็นเหตุให้ชาวโซเชียลที่เป็นแฟนคลับของณิชาออกมาตอบกลับกันไปมา

เกิดประเด็นกันขึ้นมาเบาๆ ต่อมาเมื่อคืนวันที่ 14 มีนาคม 2565 ณิชา ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ เป็นสีดำและข้อความภาษาอังกฤษว่า respect ซึ่งมีความหมายว่า เคารพ อย่างไรก็ตามชาวโซเชียลบางส่วนก็ไม่จบมีการความหมายความโพสต์นี้ของณิชาไปต่างๆนานาในโซเชียล

จนกระทั่งล่าสุดกับกระแสประเด็นเกิดขึ้นเรื่อยโตโน่ก็มีความเคลื่อนไหว หลังไปกดถูกใจให้กับโพสต์หนึ่งของแฟนคลับที่เป็นวิดีโอโมเมนต์น่ารักๆของทั้งคู่ เป็นการประเด็นที่เกิดขึ้นกลายๆและยืนยันว่าณิชาคือความสุขของโตโน่ ว่าแต่ชาวโซเชียลทั้งหลายต้องอย่าโยงนะ ทุกคนไปโยงกับเหตุการณ์นี้ไม่ได้

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ