ไทด์ เอกพันธ์ ยืนยันพูดตามสิ่งที่เห็น แตงโม ฟันหักครึ่งซี่

ไทด์ เอกพันธ์ ยืนยันพูดตามสิ่งที่เห็น แตงโม ฟันหักครึ่งซี่

วันที่ 15 มี.ค.65 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นางภนิดา ศิระยุทธโยธิน คุณแม่ของแตงโม นิดา เดินทางมาที่สถาบันนิติเวชวิทยา รพ.ตำรวจ เวลา16.30น. เพื่อนำหนังสื่อส่งชันสูตรน้องแตงโมรอบ 2 จาก

พนักงานสอบสวน สภ.เมืองนนทบุรี มาติดต่อขอรับบุตรสาวเพื่อนำไปเก็บรักษาสภาพไว้ที่สถาบันนิติวิทยาศาสตร์ กระทรวงยุติธรรม ซึ่งอยู่ที่ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ

โดยจะดำเนินการผ่าพิสูจน์รอบ 2 ในวันพฤหัสบดีนี้ ส่วนหมายกำหนดการที่ แพทย์หญิง คุณหญิง พรทิพย์ โรจนสุนันท์ จะเดินทางมาขอดูรายงานชันสูตรพลิกศพในวันพรุ่งนี้เวลา 09.00 น.

ไทด์ เอกพันธ์ บรรลือฤทธิ์ หนึ่งในกู้ภัยที่พบแตงโมเป็นคนแรกๆ และเคยให้ข้อมูลร่างของแตงโม เห็นฟันหักครึ่งซี่ ใบหน้ามีแผลบวมำ ตาซ้ายถลน ตาขวาปิด ขณะที่ผลชันสูตรล่าสุดแถลงว่า ฟันอยู่ครบ ไร้รอยช้ำ ส่วนเรื่องที่หมอนิติเวชแห่งหนึ่งจะฟ้อง ตนไม่ทราบจะฟ้องเรื่องอะไร เพราะพูดตามสิ่งที่เห็น

โดยวันนี้ 15 มี.ค. ไทด์ เอกพันธ์ ให้สัมภาษณ์ประเด็นดังกล่าว ผ่านรายการ เที่ยงวันทันเหตุการณ์ ว่า

ทุกคนโทรมาถามพี่ พี่ก็เฉยๆ มากเลย แต่ทุกคนก็ให้กำลังใจเรา ส่วนเราเห็นคุณแม่แฮปปี้เราก็โอเค แต่ถ้ามาถามพี่ พี่ก็ยืนยันว่าพี่เห็น ฟันอย่างน้อย 1 ซี่ที่หัก และใบหน้าที่มีแผลบวมช้ำ ตาปิด คือฟันไม่ได้หลอ แต่ฟันหักครึ่งซี่ ประมาณนี้ ตอนพี่เห็นยังนึกในใจว่า ฟันหักด้วยหรือเนี่ย พี่ก็พูดตามสิ่งที่เห็น สงสัยและถาม แต่ก็ต้องยอมรับในสิ่งที่ตัดสินกันมาแล้ว

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ