6 อดีตเส้นทางรัก ก่อนพบรักแท้ ของแตงโม นิดา

6 อดีตเส้นทางรัก ก่อนพบรักแท้ ของแตงโม นิดา

ย้อนอดีตเส้นทางรัก แตงโม นิดา ก่อนพบรักแท้ในครั้งสุดท้าย หากพูดถึงเรื่องของความรักของนักแสดงสาวผู้ล่วงลับไปแล้วอย่างสาวแตงโม ต้องบอกเลยว่าเธอเป็นคนที่ทุ่มเทกับความรักเป็นอย่างมาก แม้จะต้องมีเหตุให้เลิกกันไป แต่เธอไม่เคยเสียใจเลยที่ได้เคยรักกัน แม้จะจบความสัมพันธ์กันไปก็ยังมีมิตรภาพที่ดีต่อกัน อดีตความรักของเธอจะเป็นยังไงบ้าง ไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 6 ด็อจ พันธ์ธวัช

ย้อนกลับไปในช่วงปี 2547 ตอนที่แตงโมอายุยังไม่ถึง 20 ปี เธอเคยมีภาพฉากสวีทหวานกับนักร้องหนุ่มอย่าง ด็อจ พันธ์ธวัช หรือ ด็อต B-Mix ซึ่งสมัยนั้นเรียกได้ว่าทั้งสองมาแรงมาก จนถูกผู้ใหญ่เรียกไปคุย

ทั้งสองคบหาดูใจกันนานถึง 2 ปี ก่อนที่แตงโมจะเป็นฝ่ายบอกเลิกด็อจไป เนื่องจากตัวเธอเองเจอปัญหาทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว จึงอยากมีเวลาให้กับตัวเอง หลังจากนั้นต่อมาทั้งสองก็เป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน และอีก 10 ปีต่อมาหลังจากนั้น แตงโมก็ยังไปเล่นมิวสิกวิดีโอให้ด็อจอีกด้วย

อันดับที่ 5 ก้อง กรุณ

ต่อมาหลังจากนั้นไม่นาน แตงโมก็ได้ออกมาเปิดใจว่ากำลังคบหาดูใจกับก้อง กรุณ ทายาทห้างซีคอนสแควร์ ความหวานก็ออกสื่อมาให้ได้เห็นเรื่อยๆ จนกระทั่งข่าวลือในปี 2552 มีข่าวว่าทั้งสองเลิกกัน

แม้ข่าวนั้นจะยังไม่ชัดเจน แต่หลังงานเดินแบบงานหนึ่งที่ทั้งสองได้เดินร่วมกันจบลงไป แตงโมกับก้องก็แยกกันไปคนละทาง แตงโมได้หนีไปร้องไห้ที่ลานจอดรถ ก่อนจะออกมายอมรับว่าได้ทะเลาะกันจริง และเลิกรากันด้วยดีในอีก 3 เดือนต่อมา

อันดับที่ 4 แต๊งค์ พงศกร

หลังจากเลิกกับก้องไปไม่กี่เดือน ก็มีภาพหลุดของแตงโมและแต๊ง ออกมาให้ได้เห็น จนแตงโมบอกว่าแต๊งค์คือของขวัญของพระจเา จากนั้นแต๊งค์ก็ได้บวชในช่วงต้นปี 2554

โดยมีแตงโมเป็นคนถือหมอนให้ด้วย ก่อนที่ฝ่ายชายจะตัดสินใจบวชนนานเกือบ 3 ปี ซึ่งในระหว่างนั้นจึงทำให้แตงโมกับแต๊งค์ต้องเลิกกันไป แต่ทั้งสองยังเป็นพี่น้องที่ดีต่อกัน เพราะช่วงที่คุณพ่อโมป่วย แต๊งค์เองก็ยังมาเยี่ยมและคอยช่วยเหลืออยู่เสมอ และปัจจุบันแต๊งค์เองก็ออกมาสู้เพื่อหาความจริงให้กับแตงโมอีกด้วย

อันดับที่ 3 โตโน่ ภาคิณ

หลังแตงโมครองโสดมาได้นานหลายปี ก็ได้เปิดใจให้กับหนุ่มโตโน่ โดยครั้งนั้นโตโน่ตกหลุมรักแตงโมในงานหนึ่งก่อนจะขอไลน์ติดต่อและเดินหน้าจีบ จากนั้นทั้งสองจึงได้คบหาดูใจกัน

แม้จะมีแฟนคลับของโตโน่เกิดแอนตี้ ไม่เห็นด้วยกับรักครั้งนี้ แต่ทั้งสองก็ฝ่าฟันอุปสรรคมาด้วยกันจนจัดพิธีแต่งงานแบบสายฟ้าแลบขึ้น ในวันที่ 11 ธันวาคม 2556 ได้ใช้ชีวิตร่วมกัน 2 ปี กระทั่งในปี 2558 ทั้งสองห่างเหินกันไป และเลิกกันในที่สุด

โดยทั้งสองก็ได้มีโอกาสเคลียร์ใจกันถึงเหตุที่ต้องให้เลิกรากัน และก็สามารถกลับมาเป็นเพื่อนที่ดีต่อกันได้ อีกทั้งโตโน่เองก็ยังไปร่วมงานพิธีไว้อาลัยของแตงโมอีกด้วย ทำให้เราได้เห็นภาพความประทับใจและสุดซึ้งในงานนี้กันมากมาย

อันดับที่ 2 นิก คุณาธิป

ในปี 2563 แตงโมได้เกิดใจกับความรักอีกครั้ง โดยได้คบกับรุ่นน้องอย่างหนุ่มนิก เปิดภาพสวีทหวานมาให้เห็นอยู่บ่อยครั้ง แต่ทั้งสองคบหากันได้เพียง 3 เดือน แตงโมก็ออกมาประกาศสถานะว่าโสด กับข้อความ สุขสันต์วันเลิกรา

ซึ่งนึกก็เคยเปิดเผยว่าต้องเลิกกันทั้งที่ยังรักกันมาก เพราะความคิดบางอย่างสวนทางกัน และขอให้ทุกคนอย่าดูถูกความรักของใคร

อันดับที่ 1 เบิร์ด

หลังจากผ่านความรักที่เจ็บช้ำมาหลายครั้ง จนกระทั่งแตงโมก็ได้มาเจอกับรักแท้ โดยทั้งสองได้เจอกันตั้งแต่เมื่อ 10 ปีก่อน ซึ่งตอนนั้นเบิร์ดเองก็ปลื้มแตงโมอยู่แล้ว ส่วนแตงโมก็ชอบผู้ชายผมยาว ผิวคล้ำ ตาหวาน ยิ้มสวย

จึงได้แลกไลน์กันไว้ตั้งแต่เมื่อปี 10 ปีแล้ว แต่คุยกันได้ไม่นานทั้งสองก็ต้องแยกย้ายกันไป รวมถึงแตงโมได้เปลี่ยนไลน์ทำให้ติดต่อกันไม่ได้อีก จนทั้งสองได้กลับมาโสดกันอีกครั้ง

เบิร์ดจึงได้สุ่มไลน์หาแตงโมและทักหาในทันที ทั้งสองได้เริ่มสานสัมพันธ์กันจากที่เบิร์ดเข้ามาดูแลแตงโมที่เป็นโรคซึมเศร้า จนอาการดีขึ้น ดูแลในทุกๆอย่างจนแตงโมบอกว่าเหมือนถูกฉุดขึ้นมาจากหลุมดำ และความรักครั้งนี้ก็เหมือนกับการถูกรางวัลที่ 1 เป็นอย่างมาก

แต่น่าเสียดายเมื่อรักนี้ใช้เวลาร่วมกันมาเพียง 2 ปีเท่านั้น ก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดคิดกับแตงโม ทิ้งไว้เพียงความทรงจำอันสวยงามเอาไว้ให้กับเบิร์ดเป็นครั้งสุดท้าย

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ