พุฒ-จุ๋ย เผยสาเหตุไม่ไปงานไว้อาลัย เเตงโม โซเชียลไม่ปลื้มทัวร์ลงยับ

พุฒ-จุ๋ย เผยสาเหตุไม่ไปงานไว้อาลัย เเตงโม โซเชียลไม่ปลื้มทัวร์ลงยับ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งประเด็นร้อนแรงมากๆเลยจ้า หลัง ดีเจพุฒ พุฒิชัย ควง จุ๋ย วรัทยา ไปออกรายการแฉ เมื่อวันที่ 10 มี.ค.65 ขณะกำลังรอเข้ารายการเปิดใจถึงการเป็นผู้จัดละครและความพยายามในการมีลูกยากเคยเครียดหนัก มีช่วงหนึ่ง มดดำ คชาภา ซึ่งกำลังอ่านข่าว แตงโม ภัทรธิดา นิดา ได้ถามสาวจุ๋ยขึ้นมาว่า ไปงานแตงโมไหม

โดย จุ๋ย ตอบว่า ไม่ได้ไป เพราะว่าจุ๋ยไม่ได้ทำงานร่วมกับน้อง แต่ว่าแสดงความเสียใจด้วยวิธีอื่น ขณะที่ ดีเจพุฒ ไม่ได้ตอบว่าอะไรเพียงแต่พยักหน้า กลายเป็นดราม่างานเข้า โดยเฉพาะกับ ดีเจพุฒ ชาวเน็ตเข้ามาดราม่าคอมเมนต์ต่างๆ นานา ว่าเคยร่วมงานกัน

ล่าสุดเจ้าตัวไลฟ์ชี้แจงแล้วว่า คือวันนี่ที่ต้องรีบออกมาพูด เพราะว่ากลัวจะเข้าใจผิดกันไปใหญ่ ก็เลยต้องขออนุญาติรีบออกมาชี้แจง ไม่อยากให้เรื่องบานปลาย และใหญ่โตไปกว่านี้ ความตั้งใจแรกของจุ๋ย

ตั้งใจจะส่งพวงหรีดไปให้ แต่ไม่ทราบว่าทางงานไม่รับพวงหรีดก็เลยสั่งยกเลิก และมีการโพสต์แสดงความเสียใจในสตอรี่ไอจีไปแล้ว ในวันที่พี่มดดำถามก็ตอบในความเป็นจริงในส่วนของจุ๋ย ไม่ใช่ส่วนของพุฒ วันนั้นมันตัดเบรกรายการพอดี ด้านพุฒก็เลยไม่ได้ตอบ แต่จริงๆพร้อมตอบอยู่แล้ว

ในส่วนของพุฒเอง ที่เล่นละครด้วยกันแล้วทำไมไม่ไป ขอบอกตรงนี่ว่า เรากับจุ๋ยเสียใจมากๆ ซึ่งในวันที่ทราบข่าวก็ลงสตอรี่ไอจีแสดงความเสียใจเหมือนกัน ส่วนเรื่องที่ไม่ได้ไปงานก็มีภาระกิจหลายๆอย่างก็เลยไม่ได้ไป

รวมถึงมีคิวถ่ายละครด้วย ก็เลยอยากอธิบายตรงนี้ให้หลายๆคนเขาใจถึงสาเหตุที่ไม่ได้ไปงาน แล้วช่วงนี้ทั้งคู่กำลังอยู่ในช่วงเตรียมตัวมีลูก ทางคุณหมอก็อยากให้หลีกเลี่ยงในเรื่องของการเจอคนเยอะๆ ก็เลยอยากชี้แจงให้ทราบตรงนี้ด้วย

ด้าน จุ๋ย ก็บอกทิ้งท้ายว่าไม่ถือโทษ โกรธใคร ที่เข้ามาคอมเมนต์วิจารณ์ ให้อภัยแบบจริงๆ ขอให้ตรงนี้เป็นอภัยทาน จะได้ไม่มีเศษกรรมไปกระเด็นติดที่ใครเลย

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ