จุ๋ย พุฒ ชี้แจงแล้วหลังทัวร์ลงหนัก

จุ๋ย พุฒ ชี้แจงแล้วหลังทัวร์ลงหนัก

จากกรณีที่ ดีเจพุฒ-จุ๋ย วรัทยา ได้ไปออกรายการแฉ โดยมีช่วงหนึ่ง มดดำ คชาภาถามกลางรายการว่า ไปงานแตงโมไหม ก่อนตอบสั้นๆ เเต่ทัวร์กลับลง โดยงานนี้พิธีกรดังอย่าง มดดำ คชาภา ก็ได้ถามว่า จุ๋ยเธอไปงานแตงโมไหม ซึ่ง จุ๋ย วรัทยา ก็ได้ตอบกลับสั้นๆว่า ไม่ได้ไปเพราะว่าหนูไม่ได้ทำงานกับน้องแต่ว่าแสดงความเสียใจด้วยวิธีอื่นค่ะ หลังจากนั้นปรากฏว่าทัวร์ก็ลงทั้งคู่อย่างหนัก

ซึ่งหลังจากนั้นต้องบอกว่าเหล่าโลกออนไลน์ต่างก็วิพากษ์วิจารณ์อย่างมากมาย อาทิเช่น พุฒจุ๋ยในรายการแฉวันนั้นคือใช้คำพูดได้น่าผิดหวังอ่ะ ไม่ไปงานโม ก็ไม่มีใครว่านะ เเต่ใช้คำพูดได้เเย่มาก เพียงเพราะไม่เคย ร่วมงานเหรอ เเล้วพุฒหล่ะเล่นละครด้วยกันเป็นเรื่องๆ เเต่พุฒไม่พูดอะไรสักคำเป็นงงฯลฯ

ล่าสุด ทั้งดีเจพุฒ และ จุ๋ย ก็ได้ออกมาชี้แจงประเด็นดังกล่าว ดีเจพุฒิ - จุ๋ย ออกมาเคลียร์ดราม่า กรณีไม่ไปร่วมงานไว้อาลัยแตงโม จุ๋ยบอกว่า กลัวจะเข้าใจผิดกันไปใหญ่ ก็เลยต้องขออนุญาตรีบออกมาชี้แจง

- ตั้งใจจะส่งพวงหรีดไปให้ แต่ไม่ทราบว่าทางงานไม่รับพวงหรีดก็เลยสั่งยกเลิก

- มีการโพสต์แสดงความเสียใจในสตอรี่ไอจีไปแล้ว

และพุฒิจุ๋ยอยู่ในกระบวนการมีน้องเลยไม่สะดวกไปในที่ๆคนเยอะๆ

ในวันที่พี่มดดำถามใน แฉ ตนก็ตอบในความเป็นจริงในส่วนของจุ๋ย ไม่ใช่ส่วนของพุฒ วันนั้นมันตัดเบรกรายการพอดี ด้านพุฒก็เลยไม่ได้ตอบ แต่จริงๆพร้อมตอบอยู่แล้ว

ในส่วนของพุฒ ที่ไม่ได้ไปงานก็มีภาระกิจหลายๆอย่างก็เลยไม่ได้ไป (มีคิวถ่ายละครด้วย) และอยู่ในช่วงเตรียมตัวมีลูก ทางคุณหมอก็อยากให้หลีกเลี่ยงในเรื่องของการเจอคนเยอะๆ ก็เลยอยากชี้แจงให้ทราบตรงนี้ด้วย

ขอบคุณ warattaya

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ