ไม่เคยแผ่วเลยจริงๆ เปิด 6 คู่รักดารา ยิ่งเปิดตัวยิ่งหวานสุดๆ

ไม่เคยแผ่วเลยจริงๆ เปิด 6 คู่รักดารา ยิ่งเปิดตัวยิ่งหวานสุดๆ

บางคู่ที่คลั่งรักกันหนักจนถึงขนาดวาดฝันถึงความแต่งงานกันแล้ว แต่งงานจะมีคู่ไหนกันบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

ชมคลิป

6 นิกกี้ ก้อย

คู่รักที่หวานฉ่ำสุดๆก็คงจะเป็นคู่นี้ เพราะตั้งแต่เปิดตัวคบกัน ความหวานก็ไม่เคยแผ่ว แถมยังคลั่งรักกันแบบสุดๆ โดยเฉพาะฝ่ายชายอย่างหนุ่มนิกกี้ ณฉัตร ที่ขี้เล่นเป็นไหนๆ

แต่หลังจะคบกับสาวก้อย อรัชพร ก็ลดความแสบซ่าลงไปเยอะเพราะความเกรงใจ แถมยังเอ่ยปากว่าอยากแต่งงานแล้วด้วย แต่ก็ต้องรอความพร้อมของฝ่ายหญิงก่อนนั่นเอง

5 ตงตง เบสท์

เป็นคู่รักวัยรุ่นที่แฟนๆจับตามองมาตลอดสำหรับคู่ของ ตงตง กฤษกร กับ เบสท์ รักษ์วนีย์ โดยทั้งคู่เจอกันได้กองถ่าย เกิดปิ๊งปั๊งกันขึ้นมา เลยได้เริ่มพูดคุยกัน ต่อมาความหวานก็ทวีคูณขึ้นเรื่อยๆ

แม้ว่าหลายคนจะวิจารณ์ว่าเป็นรักสร้างกระแส แต่ทั้งคู่ก็ไม่ได้แคร์กับข่าวที่เกิดขึ้น จนในที่สุดก็เปิดตัวคบกันแบบเรียกได้ว่าแฟนเต็มปากเมื่อช่วงต้อนปีที่ผ่านมานี้เอง และความหวานก็ไม่เคยลดลง ยิ่งเปิดตัวยิ่งหวานจนเหล่าแฟนๆอดฟินไม่ได้ เป็นอีกคู่ที่น่ารักอย่างมากเลยหละค่ะ

4 ก๊อต ริชชี่

เปิดตัวไม่นาน สำหรับพระเอกหนุ่มสุดหล่อ ก็อต อิทธิพัทธ์ และนางเอกสาว ริชชี่ อรเณศ ที่ทั้งคู่ได้ปลูกต้นรักมาตั้งแต่เล่นละคร ซ่อนเงารัก ด้วยกัน เรียกว่าลุ้นกันมานานว่าเมื่อไหร่คู่จิ้นอย่างก็อตและริชชี่ที่ทำแฟนๆ ฟิน

จะกลายเป็นคู่จริงสักที และเพียงไม่นานทั้งคู่ก็ออกมายอมรับความกำลังคบหากัน และหวานออกสื่อเรื่อยๆ แถมหนุ่มก๊อตก็ยังวาดฝันไปถึงชีวิตคู่แล้วดวย แบบนี้จะมีข่าวดีเลยทันทีนั้นก็ต้องลุ่นกันต่อไปค่ะ

3 แบงค์ พิมฐา

คู่เพื่อนซี้ที่ก็ปากแข็งสุดๆ ออกมาปฏิเสธตลอดว่าไม่ได้มีอะไรเกินเพื่อน แต่กลับมาภาพคู่ และไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด ซึ่งหลายคนก้จับตามองมาตลอด จนต้องออกมาพูดแบบอ้อมว่าก็ดูๆกันไป

ในขณะที่ลาสุด ก็ดูเหมือนความสัมพันธ์ของทั้งคู่กำลังชัดเจนขึ้นเรื่อยๆ หลังหนุ่มเจมส์ได้ไปร่วมรายการหนึ่ง และถูกถามถึงความสัมพันธ์ว่าเป็นจิ้นหรือคู่จริงๆ หนุ่มก็ตอบว่าตามนั้น พอถูกถามย้ำว่าคู่จริงใช่มั้ย ก็ยอมรับแบบแมนๆเลยว่า ครับผม เล่นเอาหลายคนเขินตัวบิด เรียกได้ว่าเป็นการเปิดตัวอ้อมๆที่ฟินสุดๆเลยหละค่ะ

2 อาเล็ก โบว์

คู่ต่อมาคือคู่ของสาว โบว์ เมลดา หลังจากที่ย้ายออกจากบ้านหลังเก่ามาเซ็นสัญญากับช่องใหม่ เหล่าดาราหนุ่มๆหลายคนก็รุมจีบสาวโบว์กันเพียบ แต่หนุ่มที่ทำให้สาว โบว์ เลิกลักออกรายการมาที่สุดเห็นจะเป็นหนุ่ม อาเล็ก ธีรเดช ต่อมาฝ่ายชายก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่ออย่างชัดถ้อยชัดคำว่า

ไม่อยากโสดแล้วจ้า จนตอนนี้ก็ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว แม้จะยังไม่ได้เอ่ยปากขอเป็นแฟนก็ตาม แต่พูดได้คำเดียวว่าคู่นี้เขาคลั่งรักกันสุดๆเลยทีเดียว

1 บอย เฟย์

ปิดท้ายที่คู่ของหนุ่มบอย ปกรณ์ ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวแว่วๆว่า เจ้าตัวแอบไปเที่ยวกับนักร้องสาวสุดน่ารัก เฟย์ พรปวีณ์ พร้อมออกมายืดอกบอกแบบแมนๆเลยว่า กำลังจีบฝ่ายหญิงอยู่ และตั้งแต่นั้นก็ออกตัวแรงชมฝ่ายหญิงว่าน่ารัก โพสต์ภาพสาวเฟย์เต็มอินตาแกรมไปหมด

จนถูกยกให้เป็นหนุ่มคลั่งรักไปอีกคน แถมยังพาสาวเฟย์ไปเปิดตัวกับแก๊งเพื่อนแล้วด้วย งานนี้หลายคนที่ลุ้นว่าจะจีบติดไม่ติดก็ไม่ต้องลุ้นแล้วหละค่ะ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ