งานเข้าพุฒ-จุ๋ย หลังตอบคำถามไปงานเเตงโมไหม

งานเข้าพุฒ-จุ๋ย หลังตอบคำถามไปงานเเตงโมไหม

กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาทันที หลังดีเจพุฒ พุฒิชัย ควง จุ๋ย วรัทยา ไปออกรายการแฉ เมื่อวันที่ 10 มี.ค.65 ขณะกำลังรอเข้ารายการเปิดใจถึงการเป็นผู้จัดละครและความพยายามในการมีลูกยากเคยเครียดหนัก มีช่วงหนึ่ง มดดำ คชาภา ซึ่งกำลังอ่านข่าว แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) ได้ถามสาวจุ๋ยขึ้นมาว่า ไปงานแตงโมไหม

ดีเจพุฒ พุฒิชัย จุ๋ย วรัทยา

โดย จุ๋ย ตอบว่า ไม่ได้ไป เพราะว่าจุ๋ยไม่ได้ทำงานร่วมกับน้อง แต่ว่าแสดงความเสียใจด้วยวิธีอื่น ขณะที่ ดีเจพุฒ ไม่ได้ตอบว่าอะไรเพียงแต่พยักหน้า กลายเป็นดราม่างานเข้า โดยเฉพาะกับ ดีเจพุฒ ชาวเน็ตเข้ามาดราม่าคอมเมนต์ต่างๆ นานา ว่าเคยร่วมงานกันก่อนแตงโมจากไป งานเข้าดราม่ากลางโซเชียล

อาทิ -ถ้าตอบว่าไม่ได้ไปเพราะไม่ว่างติดงานอันนี้ยังน่าให้อภัยนะ แต่นี่ตอบออกมาได้ว่าไม่เคยร่วมงาน แล้วสามีตัวเองไม่เคยร่วมงานเหรอ

-ใบไม้ที่ปลิดปลิวก็เล่นด้วยกันหลายฉากนะ เพิ่งผ่านไปไม่นานเอง ควรไปหน่อยมั้ย พุฒน่ะ

-ทำไมดีเจพุฒิ ไม่ โพสอาลัย หรือ ไปงานพี่เเตงโมเลย ทั้งๆที่เคยร่วมงานกัน

-พุฒิก็ควรไปมั้ยอะ คือร่วมงานกับแตงโมมา

-ขออนุญาตแสดงความเห็นหน่อยนะคะ สำหรับเราคิดว่ากรณีคุณจุ๋ยที่บอกไม่เคยร่วมงานกันเลยไม่ได้ไป แต่คุณเคยอยู่ช่อง7เหมือนกัน คุณจะไม่ไปแสดงความเสียใจหน่อยเหรอ? จำเป็นด้วยเหรอว่าไม่สนิทเลยไม่ไป อย่างน้อยก็เคยทำงานที่เดียวกัน และเป็นผญ.เหมือนกัน เผลอๆที่แตงโมเคยบอกเพื่อนๆว่ามีดาราไม่คุยด้วยอาจจะเป็นคุณหรือเปล่าก็ไม่รู้

-ส่วนคุณพุฒิ เคยร่วมงานกันเข้าฉากด้วยกันบ่อยและเรื่องนั้นก็ดังมากๆแต่ไม่มีการโพสต์อาลัยและไปงาน ใจคุณดำมากนะ ผญ.หลายคนอาจจะอิจฉาจุ๋ยแต่สำหรับเราคือไม่ค่ะ เป็นต้น

ความคิดเห็นดังกล่าว

คลิป

ที่มา รายการเเฉ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ