เผยคำพูด โตโน่ ภาคิน หลังพูดถึงความรักที่ผ่านมา

เผยคำพูด โตโน่ ภาคิน หลังพูดถึงความรักที่ผ่านมา

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 2 สัปดาห์แต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไป ในขณะที่การติดตามความคืบหน้าคดี ของ แตงโม นิดา ดำเนินไป ชีวิตของ เบิร์ด แฟนแตงโมก็ต้องก้าวต่อไป

ในขณะที่โมเมนต์วันงานแตงโม ก็ยังเป็นเรื่องให้ทอล์กมากมายถึงประเด็นดราม่าและข่าวต่างๆ ซึ่งออกมาชี้แจงอีกครั้งกับกรณีเสื้อสูทสีดำ ที่นักแสดงหนุ่ม โตโน่ ภาคิน สวมไปร่วมงาน ของอดีตคนรักอย่าง แตงโม นิดา

ซึ่งแฟนๆ ต่างร่วมแชร์ในโลกออนไลน์ว่า เสื้อสูทและสร้อยที่โตโน่สวมมาร่วมงานในค่ำคืนงานวันสุดท้าย เป็นสิ่งที่แตงโมซื้อให้ ซึ่งล่าสุดพิธีกรอย่าง หนุ่ม กรรชัย ได้เผยในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ว่า ได้มีการสอบถามไปที่ทางผู้จัดการโตโน่

ล่าสุดมีแฟนคลับแชร์ความรู้สึกและคำพูดของ โตโน่ ภาคิน ต่อ แตงโม นิดา ซึ่งทัชใจมาก ว่า ครั้งหนึ่งที่ โตโน่ ภาคิน เคยพูดไว้ ถ้าผมย้อนเวลากลับไปได้ผมก็จะรัก ประโยคนี้มันทัชและสอนเรามาตลอดว่าทุกช่วงเวลาที่ผ่านมา

ต่อให้ผลสุดท้ายเป็นยังไงแต่ช่วงเวลานั้นคือเวลาที่มีความสุขและดีที่สุดแล้ว ดีใจที่ แตงโม นิดา ได้เจอคนดีๆในทุกช่วงเวลา ย้อนไป แตงโม นิดา เคยให้สัมภาษณ์ในรายการ ดีเจพี่ฉอด สายทิพย์ คือสองคนนี้เลิกกันทั้งที่ยังรักกัน

แค่มีเรื่องไม่เข้าใจกัน และแตงโมก็เป็นคนเลือกที่จะเก็บความลับนั้นไว้จนต้องเสียโตโน่ไป ปล่อยให้โตโน่เข้าใจไปเองว่าแอบคุยกับคนอื่น เพราะมันเป็นเรื่องที่พูดออกไปไม่ได้ จนทุกวันนี้ก็ยังไม่มีใครรู้

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ