โดนจนได้ เปิด 7 คนดัง โดนทัวร์ลง ในงานอาลัยส่ง แตงโม กลับสวรรค์

โดนจนได้ เปิด 7 คนดัง โดนทัวร์ลง ในงานอาลัยส่ง แตงโม กลับสวรรค์

แม้จะมาร่วมแสดงความเสียใจอย่างจริงใจแค่ไหน ก็ไม่วายโดนชาวโซเชียลจับตามอง จนทัวร์โดนโจมตีและต่อว่ากันไปหลายคน งานนี้จะมีใครบ้างมารับชมกันค่ะ

ชมคลิป

7 ครอบครัววงษ์กระจ่าง

เป็นอีกหนึ่งครอบครัวที่ได้เดินทางมาไว้อาลัย และส่งดาราสาวด้วยเช่นกัน ซึ่งภายในงาน ได้มีคลิปหนึ่งเผยให้เห็นสมาชิกในครอบครัววงษ์กระจ่าง ได้มอบอัลบั้มเพลงเกาหลีของไอดอลเกาหลีวง HI-KEY ที่มี ลูกหนัง ศรีตรา

สูกสาวคนเล็กของครอบครัวเป็นหนึ่งในสมาชิกวง มอบให้กับเบิร์ด แฟนหนุ่มของสาวแตงโม จนหลายคนออกมาตำหนิถึงความไม่เหมาะสม เพราะหากลูกหนังมาเองไม่ได้ ก็ควรส่งเป็นดอกไม้หรือการ์ดเพื่อไว้อาลัยแทนจะดีกว่า

6 นิก คุณาธิ

อดีตคนรักของดาราสาวที่ก็แสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้งทันที หลังจากที่ทราบข่าวว่าวงการบันเทิงได้สูญเสียสาวแตงโมไป โดนทัวร์ลงมาตลอดทำไมถึงมาแสดงความเสียใจเอาป่านนี้ จนกระทั่งหนุ่มนิกได้เข้าร่วมพิธีอาลัยรักสาวแตงโม

และได้พูดความในใจถึงกระติก ว่าเคยเป็นคนที่สนิทกัน จนโดนทัวร์ลงอีกรอบ ทำให้ออกมาชี้แจงว่าไม่ได้เข้าข้างใคร เพียงแต่ตอบไปตามที่นักข่าวถามเท่านั้น

5 กระติ๊บ ชวัลกร

นักแสดงสาวที่ก็ได้มาเป็นพิฏีกรในพิธีส่งสาวแตงโมในคืนสุดท้ายที่ผ่านมา ซึ่งเธอก้เป็รอีกคนที่ถูกชาวโซเชียลบางกลุ่มถล่มอย่างหนัก หลังหลายคนเข้าใจผิดคิดว่าเธอคือ กระติก ผู้จัดการส่วนตัวของสาวแตงโม

เนื่องจากชื่อคล้ายกัน จนเธอต้องออกมากล่าวว่าไม่ตลก จนหลายๆคนต้องเข้ามาช่วยตักเตือนถึงการกระทำของชาวโวเชียลบางคนอย่างมากมายเลยทีเดียว

4 แม่ภนิดา

คุณแม่ของสาวแตงโม ที่ก็ทัวร์ลงโดนต่อว่ามานานหลังเกิดประเด็นเรื่องการให้อภัยผู้ต้องสงสัยและเงินทอง มรดกต่างๆของลูกสาว จนทำให้หลายคนถึงกับไม่พอใจคุณแม่มาตลอด จนถึงวันพิธีไว้อาลัยสาวแตงโม

คุณแม่ได้ขึ้นไปกล่าวชีวประวัติของลูกสาว แต่กลับข้ามประวัติลูกสาวไป ด้วยเหตุผลว่ากล่าวต่อไม่ไหว จนทำให้ถูกต่อว่าอีกครั้ง จากนั้นวันถัดมาจึงได้มีญาติคนสนิทมาร่วมกล่าวด้วยกันนั่นเอง

3 แซน วิศาพัช

อีกหนึ่งคนที่เป็นผู้อยู่ในเหตุการณ์ที่สาวแตงโมพลักตกเรือ และเป็นบุคคลสำคัญมากๆเพราะอยู่ในช่วงสุดท้ายของชีวิตดาราสาว แต่จากคำให้การที่มีข้อพิรุจหลายอย่าง จึงทำให้หลายคนไม่เชื่อและต่อว่าเธออย่างหนัก

จนถึงวันที่มาร่วมไว้อาลัย ได้ถูกนักข่าวรุมสัมภาษณ์ แต่เจ้าตัวกลับตอบกลับไปเพียงว่าว่า พูดไปก็ไม่เชื่อ แล้วจะถามทำไม ก่อนจะพยายามออกจาวงสัมภาษณ์ไป จนสร้างความไม่พอใจแก่หลายๆคน

2 กระติก อิจศรินทร์

ผู้จัดการสาวที่เป็นอีกหนึ่งคนที่อยู่บนเรือเช่นเดียวกัน ซึ่งก่อนหน้าเธอถือว่าเป็นคนที่ถูกชาวดซเชียลโจมตีหนักที่สุด เพราะเธอเป็นทั้งผู้จัดการและเพื่อนที่สนิทที่สุดของสาวแตงโม แต่กลับหายหน้าไปในช่วงที่ในคืนที่สาวแตงโมตกน้ำ

ในขณะที่วันงาน กระติกได้มาร่วมส่งเพื่อนสาว เป็นเวลา 15 นาทีแล้วกลับไป หลายคนจึงมองว่าการแสดงความเสียใจของเธอนั้นสั้นเหลือเกิน

1 โตโน่ ภาคิน

นักร้องหนุ่ม อดีตสามีของสาวแตงโม ที่ก็มาร่วมไว้อาลัยด้วยเช่นกัน ซึ่งในระหว่างที่นั้น ได้มีคลิปที่หลายคนซาบซึ้งอย่างมาก เมื่อหนุ่มโตโน่และหนุ่มเบอร์ดคนรักปัจจุบันของดาราสาว สวมกอดให้กำลังใจกัน

แต่ก็กลับมีบางคนยังกล่าวถึงอดีตและยังคงต่อว่าหนุ่มโตโน่ รวมไปถึงสูทสีดำที่หนุ่มโตโน่ใส่ เนื่องจากไม่ใช่สีธีมในงาน จนทำให้หลายคนตั้งข้อสงสัย แต่แท้จริงแล้สูธสีดำที่โต่โน่ใส่มานั้น คือสูธที่สาวแตงโมซื้อให้นั่นเอง

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ