รู้จัก สาวหน้าคล้าย  แตงโม นิดา หลังโผล่ร่วมงาน

รู้จัก สาวหน้าคล้าย แตงโม นิดา หลังโผล่ร่วมงาน

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 2 สัปดาห์แต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไป โซเชียลตะลึงเข้ามาแชร์ สาวหน้าคล้าย แตงโม นิดา โผล่ร่วมงาน แตงโม ที่เสร็จสิ้นลงเมื่อวันที่ 13 มี.ค.65 วันที่ 14 มี.ค. 65

โลกออนไลน์ฮือฮากับหญิงสาวคนหนึ่งซึ่งมีใบหน้าคล้าย แตงโม นิดา ซึ่งสาวคนดังกล่าวยังได้โผล่ไปร่วมงาน แตงโม เมื่อวันที่ 13 มี.ค.65 อีกด้วย โดยบัญชี TikTok ของผู้ใช้ที่ชื่อ hipsha28 เป็นหญิงสาวซึ่งมีใบหน้าคล้ายกับแตงโมมาก ซึ่งจากวิดีโอที่เผยแพร่ทางโซเชียลของเธอนั้นมีอยู่หลายวิดีโอ

ที่ลงเรื่องราวเกี่ยวกับงานวันงานของดาราสาว ทั้งวิดีโอวันที่ โตโน่ ภาคินเดินทางมาร่วมงาน และวิดีโอที่เธอลงเป็นวิดีโอตัวเธอเองที่ถ่ายในบรรยากาศในงาน ต่อมา พบว่า สาวคนดังกล่าวเป็นแฟนคลับตัวยงของแตงโม ซึ่งนอกจากจะมาร่วมงานแตงโม ที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพแล้ว ตัวเธอเองยังทำกิจกรรมต่างๆ เกี่ยวกับแตงโมอีกมาก

เช่น การนำช่อดอกไม้ไปวางไว้อาลัยที่ท่าเรือ และยังออกมาเรียกร้องความยุติธรรรมให้กับดาราสาวที่สังคมกำลังตั้งคำถามเกี่ยวกับความโปร่งใสของคดี โดยวันที่ 14 มี.ค.65 สาวหน้าคล้ายแตงโม ยังไปเรียกร้อง แตงโมต้องได้รับความยุติธรรม มีการถ่ายรูปกับป้ายผ้าที่เขียนข้อความว่า ทวงความยุติธรรม บริเวณท่าเรือรวมถึงถือป้ายกระดาษที่มีข้อความว่า

โดยแคปชั่นของเธอยังบรรยายเพิ่มเติมไว้ว่า เมื่อวานได้ไปประท้วงเพื่อความยุติธรรมเพื่อพี่แตงโมมา แต่แอบซุ่มอยู่หลังๆ ก่อนจะติดแฮชแท็ก แตงโมต้องได้ความยุติธรรม เจ้าตัวยังบอกด้วยว่า ที่ผ่านมามีคนมาทักว่าหน้าคล้ายแตงโม และวันที่ไปร่วมงานที่คริสตจักร

ทางพนักงานรักษาความปลอดภัยก็ยังทักว่าหน้าคล้าย และเพื่อยืนยันความคล้าย จึงขอยกตัวอย่างคอมเมนต์ใน TikTok ของสาวคนนี้ ที่ชาวโซเชียลเข้ามาพูดถึงเธอกัน เช่น น่ารัก แต่พี่เหมื่อนพี่โมจิงๆนะ แอบตกใจอยู่ว่าเห้ยพี่เค้าเหมือนมาก มีคนลงวิดีโอพี่บอกว่าหน้าเหมือนพี่แตงโม เหมือนจริงด้วย เหมือนแม้กระทั่งท่าเดินค่ะ เหมือนพี่โมมากเลยค่ะ ฉันตกใจ หน้าคุณคล้ายพี่แตงโมมาก

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ