ทนายเดชา แถลงผลชันสูตร แตงโม รู้แล้วเกิดอะไรขึ้นบนเรือ

ทนายเดชา แถลงผลชันสูตร แตงโม รู้แล้วเกิดอะไรขึ้นบนเรือ

จากกรณี แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดารา-นักแสดงชื่อดัง หายจากเรือ กลางแม่น้ำเจ้าพระยา ช่วงใต้สะพานพระราม 7 ท่าเรือพิบูลสงคราม เขตจังหวัดนนทบุรี ระหว่างล่องเรือกับเพื่อนๆ โดยมีเจ้าหน้าที่กู้ภัย รวมถึงนักประดาน้ำ ระดมลงพื้นที่ค้นหานักแสดงสาวตั้งแต่ช่วงกลางดึกคืนวันที่ 24 ก.พ. จนต่อมา มีรายงานว่าพบดาราสาว แตงโม นิดา แล้ว ท่ามกลางความเสียใจ ของครอบครัวและแฟนๆ

ล่าสุด 14 มี.ค.ทางด้าน ทนายเดชา พร้อมกับทนายกฤษณะและคุณแม่ภนิดา ได้ออกมาแถลงล่าสุดผลชันสูตร แตงโม นิดา จากนิติเวช แล้วว่า ไม่มีเรื่องของการตีหัว ฟันไม่ได้หักและไม่มีการทำร้ายร่างกาย หลังจากที่ไปดูร่างกาย แตงโม นิดา ซึ่งภาพหลุดที่หลุดตอนแรกอาจจะเป็นภาพที่ร่างกายยังไม่ได้ทำความสะอาดเลยทำให้มีรอยต่างๆ

ทางด้าน ทนายเดชา ได้กล่าวต่อว่า ขณะนี้ตำรวจได้ทำการสืบสวนพยานไปแล้ว 95 ปาก กล้องวงจรปิดมากมาย คลิปต่างไป เกือบ 200 คลิป

ตอนนี้ยังไม่ได้มีการตั้งข้อหาเพิ่ม ยังมีเพียงแค่ข้อหาประมาทเป็นเหตุให้คนอื่นถึงแก่ความตาย เท่านี้ก่อน ตอนนี้รอผลต่าง ๆ ถ้ามีพยานหลักฐานไปถึงใครอีก ก็จะแจ้งข้อหาเพิ่มต่อไป

ในส่วนของแผลที่ขาของแตงโม ไม่ได้ลึกไปถึงกระดูก ถึงแค่เส้นเอ็นเท่านั้น ไม่มีเศษโลหะ การเน่าเปื่อย ตาถลนต่าง ๆ เรื่องปกติของร่าง แต่เพื่อความสบายใจของทุก ๆ ฝ่าย ก็จะส่งศพผ่าชันสูตรต่อไป และขณะนี้ทราบแล้วว่าเกิดอะไรขึ้นบนเรือ แต่เจ้าหน้าที่ตำรวจขอให้ปิดไว้ แต่หลักฐานยืนยันว่าไม่มีการทำร้ายบนเรือ

ส่วนแผลที่ขา เกิดจากของมีคม แต่ไม่ได้ระบุว่าเป็นอะไร และแผลนี้ เกิดก่อนตาย แต่ไม่สามารถระบุได้ว่าแผลนี้เกิดบนเรือหรือ หลังจากตกน้ำไปแล้ว ไม่มีรอยช้ำใด ๆ ตามที่ลือกันในโซเชียล ส่วนสาเหตุการตาย ก็คือขาดอากาศ จมน้ำตาย แผลไม่ได้ทำให้ตาย ซึ่งทางด้าน คุณแม่ภนิดา ได้กล่าวว่า ตอนนี้สบายใจมากขึ้นหลังได้เห็นข้อเท็จจริงจากนิติเวช สุดท้ายทางด้าน ทนายเดชา ได้ยืนยัน ณ วันนี้ พยานหลักฐานที่มี ยังไม่มีการบ่งชี้ว่าการทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ