ชาวทวิตในแฮชแท็กแตงโม แชร์นิทานหมอบี

ชาวทวิตในแฮชแท็กแตงโม แชร์นิทานหมอบี

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 2 สัปดาห์แต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไป ชาวทวิตเตอร์ในแฮชแท็ก แตงโม แชร์ต่อวิดีโอจาก หมอบี

เป็นวิดีโอที่หมอบีออกมาเล่านิทานเรื่องหนึ่งที่ว่าด้วยเรื่องราวของการพลาด ไม่ตั้งใจ หรือ ที่แท้จงใจทำให้รู้สึกว่าเป็นสิ่งที่ไม่ได้ตั้งใจประมาทเองโดยในวิดีโอที่แชร์กันนั้น หมอบี กล่าวว่า พฤติกรรมหลายๆอย่างที่มันผิดปกติ ไปทำธุระด้วยอะไรอย่างนี้เนาะอันนี้ไม่พูดถึงนะ

แต่ลองนึกว่ามีเรื่องราวๆนึงเกิดขึ้น คนคนนั้นไม่ได้รู้สึกพอใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นเพราะไม่รู้มาก่อนว่าจะโดนเอาไปทำอะไรหรือยังไง เจตนาของคนที่ไปทำหรือพาไปไม่ได้เจตนาถึงขนาดจะบอกว่า ฉันจะเอาไปทำแบบอื่นไม่ใช่ แต่เพื่อเอาไปให้ใครสักคน

เจ้าตัวรู้แล้วไม่พอใจ แล้วไม่รู้จะมีปัญหาอะไรกัน หรืออะไรกันก็ไม่รู้หรือจะมีปัญหากันผมก็ไม่รู้อีก พอมันเกิดเหตุการณ์พลาดมีปัญหากันรึเปล่าไม่รู้ พอมันเกิดความผิดปกติพลาดแล้วก็มีใครมาบอกว่าปล่อยไป จัดการไป

อย่าให้เรื่องยาวออกไปเดี๋ยวเรื่องก็เงียบไปเอง อะไรก็ไม่รู้อย่างเนี้ยะ ถ้าเกิดพลาดปึ้ง แล้วก็ปล่อยไปสักพักเอ๊ะ มันไม่ดี กลับมาหาดีกว่าหรือทำให้เรื่องมันดูเป็นเรื่องไม่ได้ตั้งใจดีกว่าอะไรเงี้ยมันก็ไม่รู้ไง

อันนี้ก็ไม่รู้ อ่ะ พลาด พอพลาดปุ๊บ จะเห็นว่าทุกวินาทีหรือนาทีก็ได้ตั้งแต่เกิดเรื่องมาเรื่องเวลาเรื่องไปคุยกันนู่นนี่นั่นผิดปกติทุกเรื่อง คือมันไม่มีความเป็นปกติอ่ะ อย่างไรก็ตาม โปรดใช้วิจารณญาณ

คลิก ชมวิดีโอ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ