เบิร์ด แฟนแตงโม นำดอกไม้มาให้แฟนสาวที่ท่าน้ำ

เบิร์ด แฟนแตงโม นำดอกไม้มาให้แฟนสาวที่ท่าน้ำ

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 2 สัปดาห์แต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไป เบิร์ด แฟนแตงโม นำดอกไม้ในงานมาให้แฟนสาวที่ท่าน้ำ พร้อมข้อความซึ้ง สิ้นสุดกันไปแล้วสำหรับงาน ของ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์

ดาราสาวที่พลัดตกแม่น้ำเจ้าพระยาซึ่งทาง เบิร์ด เทคนิค แฟนแตงโม นิดา โดยในวันงานวันแรก ระหว่างพิธีได้มีการเปิดเพลงและวีดีโอ ประมวลภาพ ของ แตงโม ตั้งแต่ยังเล็ก

ซึ่ง เบิร์ด แฟนแตงโม ได้ลุกขึ้น ก่อนที่จะเดินออกจากบริเวณที่จัดงาน จากนั้น กลุ่มเพื่อนๆ ของ เบิร์ด ได้เดินตามไปปลอบใจ ก่อนที่จะกลับมาร่วมงานพิธีอีกครั้ง พร้อมกันนี้ เบิร์ด ยังได้นำกล่องใบหนึ่งภายในบรรจุดอกไม้

และ แหวนสีเงินขึ้นมานั่งมองแล้วร้องไห้ตลอดเวลา ก่อนที่จะนำแหวนวงนี้มาวางไว้หน้าซุ้มลูกโป่ง ที่เจ้าตัวเป็นคนจัดให้แฟนสาวด้วย ก่อนที่จะเดินทางกลับทันที ล่าสุด หลังงาน แตงโมทั้ง 3 วัน เมื่อวันที่ 11-13 มีนาคมผ่านไป เบิร์ด

ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ เป็นภาพดอกไม้กองโตบริเวณท่าน้ำเจ้าพระยา จุดที่ใกล้เคียงกับตอนพบ ดาราสาว พร้อมกันนี้ แฟนแตงโม นิดา ได้ระบุข้อความที่ทำเอาซึ้งสุดใจจริงๆ ว่าเอาดอกไม้ที่งาน แบ่งมาส่วนนึง

เอามาให้โมนะ เธอเห็นมั้ยว่ามีคนรักโมมากๆ คนรักโมเยอะเลย อีกทั้ง ในอินสตาแกรมส่วนตัวของเบิร์ด ยังได้โพสต์ภาพร่วมเฟรมเดียวพร้อมแคปชั่นว่า จุดเริ่มต้น ของเรา 2 คน ซึ่งก็มีแฟนๆ ของนักแสดงสาวคนเก่งมาส่งกำลังใจให้อย่างต่อเนื่อง

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ