เปิดจำนวนเงินที่ เบิร์ด ปฏิเสธ อดีตผู้จัดการแตงโม

เปิดจำนวนเงินที่ เบิร์ด ปฏิเสธ อดีตผู้จัดการแตงโม

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 2 สัปดาห์แต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไป เมื่อ แตงโม นิดา พลัดตกเรือกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

โดยงานของ แตงโม นิดา ถูกจัดขึ้น ณ คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ โดยการแต่งกายร่วมงานโทนสี ขาว โอลด์โรส ชมพู ท่ามกลางเหล่าคนดังในวงการบันเทิงที่เข้ามาร่วมงาน แตงโม นิดา อย่างมากมาย เเละในงานของ แตงโม นิดา ณ คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ

ผู้คนก็มาร่วมเเสดงความเสียใจอย่างมาก อาทิเช่น สะใภ้สิงห์อย่าง นุ่น วรนุช เวียร์ ศุกลวัฒน์ โตโน่ ภาคิน นิก คุณาธิป หนิง ปณิตา อ้วน รีเทิร์น ไอซ์ ณ ณพัชรินทร์ เป้ย ปานวาด เอส กันตพงศ์ อ้วน รังสิต ใบเตย อาร์สยาม

โดยคนสำคัญที่ไม่พูดถึงคงไม่ได้นั่นคือ เบิร์ด คนรักคนปัจจุบันของ แตงโม นิดา ที่ทุ่มเททำเป็นครั้งสุดท้าย ต้องบอกว่านับถือใจ เมื่อล่าสุดได้ เปิดจำนวนเงินที่ เบิร์ด ปฏิเสธ อดีตผู้จัดการแตงโม หลังเขานั้นได้ขอยื่นมือช่วยเหลือ

หลังไม่มีคู่ชีวิตอย่าง แตงโม นิดา โดยงานนี้ พี่วุฒิ วู้ดดี้ นั้นจะขอมอบเงินให้ เบิร์ด เเต่กลับถูกปฏิเสธ โดยงานนี้ทางเพจดังอย่าง หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ ก็ได้โพสต์ระบุข้อความว่า พี่วุฒิ วู้ดดี้ อดีตผู้จัดการคนแรกของแตงโม

มีความประสงค์ที่จะมอบเงินจำนวน 5 หมื่นบาทเพื่อช่วยเหลือเบิร์ด แต่สิ่งที่เบิร์ดตอบกลับมาก็คือ ขอให้พี่วุฒินำเงินจำนวนนี้ไปบริจาคแก่โบสถ์ในนามของแตงโมและพี่ๆเพื่อนๆดีกว่า

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ