5 นักแสดงสาวลุคแซ่บ ชอบช่วยเหลือสังคม กลายเป็นนางฟ้าบนดิน

5 นักแสดงสาวลุคแซ่บ ชอบช่วยเหลือสังคม กลายเป็นนางฟ้าบนดิน

แซ่บแต่ใจบุญ เปิด 5 ดาราสาวลุคสุดแซ่บ แต่จิตใจดี ชอบช่วยเหลือสังคมเป็นอย่างมาก เรียกได้ว่าแต่ละคนนั้น ทำดีออกมาจากใจ ตั้งใจกันจริงๆ จนหลายๆคนไม่เคยรู้มาก่อนเลยด้วยซ้ำ จะมีใครบ้างไปชมกันเลยจ้า

คลิป

อันดับที่ 5 แตงโม นิดา

นักแสดงสาวมากความสามารถ ที่ในตอนเธอมีชีวิตอยู่นั้น ก็เรียกได้ว่าดั่งนางฟ้าบนดินเลยก็ว่าได้ ผ่านเรื่องราวสุขทุกข์มามากมายหลายรูปแบบ โดยเฉพาะการเผชิญหน้ากับ โรคซึมเศร้า ที่เป็นมานานหลายปี สุดท้ายก็ก้าวผ่านมันมาได้

เธอจึงได้ซึมซับสิ่งต่างๆที่ผ่านมา ทำให้ในตอนที่เธอยังมีชีวิตอยู่ ได้เอาประสบการณ์การเป็นโรคซึมเศร้าของตัวเอง มาเผยแพร่เป็นวิทยากรช่วยเหลือสังคมเพื่อเป็นอุทาหรณ์และสร้างแรงบันดาลใจให้กับผู้ป่วยที่กำลังเผชิญโรคนี้อยู่เช่นเดียวกัน

ก่อนหน้านี้ในช่วงที่เธอรับปริญญาหลังจากสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรี จากคณะสาขาวิชาผู้นำทางสังคม ธุรกิจและการเมือง วิทยาลัยนวัตกรรมสังคมมหาวิทยาลัยรังสิต ก็ได้บอกเล่าถึงความตั้งใจว่าจะศึกษาระดับปริญญาโทและปริญญาเอกต่อทันที ในสาขาและคณะเดิม เพื่อมุ่งทำประโยชน์ เติมแรงบันดาลใจ ให้คนในสังคมได้พบทางออกของชีวิต ก็เรียกได้ว่าเธอนั้น สมกับเป็นนางฟ้าบนดินของจริง

อันดับที่ 4 ได๋ ไดอาน่า

ดารา พิธีกรสาวคนเก่ง ที่เรียกได้ว่าเป็นนางฟ้าของสังคมอีกคนเลยก็ว่าได้ ได้ผันตัวเองมาช่วยเหลือสังคม ด้วยการร่วมมือกับเพื่อนสนิทอย่างนักร้องสาว จ๊ะ นงผณี เปิดเพจช่วยเหลือผู้ที่มีกลุ่มเสียงในสถาการณ์ในช่วงนี้

ทุ่มเทแบบที่เรียกได้ว่าแทบไม่ได้หลับไม่ได้นอนกันเลยทีเดียว ซึ่งการที่เธอทำแบบนี้ ไม่ได้อะไรตอบแทนกลับมาเลยด้วยซ้ำ แต่มันก็คุ้มค่าสำหรับตัวเธอกันเป็นอย่างมาก เพราะสิ่งที่ได้กลับคืนมา คือความสุขในการช่วยเหลือ เรียกได้ว่าเป็นการทำดีเพื่อสังคมอย่างแท้จริง

อันดับที่ 3 จ๊ะ นงผณี

นักร้องสาวลูกทุ่งสุดแซ่บที่เรียกได้ว่าใจบุญจริงอะไรจริง หากได้ติดตามเธอละก็จะรู้เลยว่า มักจะออกมาช่วยเหลือสังคมอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นการร่วมด้วยช่วยกันกับพิธีสาว ได๋ ไดอาน่า จนผุดโครงการ เราต้องรอด

ได้ออกมาช่วยเหลือผู้คนที่เดือดร้อนในสถานการณ์ระบาดในช่วงนี้ นอกจากนี้สาวจ๊ะยังได้นำเงินส่วนตัวของตัวเอง ช่วยเหลือให้แก่โรงพยาบาลในที่ต่างๆ เพื่อนำไปใช้ในเรื่องด้านการแพทย์อีกมากมาย ไม่แปลกใจเลยจริงๆ ว่าทำไมสาวจ๊ะถึงได้รางวัลอันทรงคุณค่า ผู้ปิดทองหลังพระ มาครอบครอง เป็นสาวแซ่บแต่ใจบุญจริงอะไรจริง

อันดับที่ 2 เกรซ พัชร์สิตา

ดาราสาวแห่งวิกหมอชิต ที่นอกจากจะมีความสวยเปรี้ยมบวกกับฝีมือการแสดงที่มากความสามารถ ได้ใจแฟนๆแล้วนั้น เธอยังเป็นอีกหนึ่งสาวจิตอาสา ที่ชอบช่วยเหลือสังคมตัวจริงเสียงจริงอีกเหมือนกัน

โดยสาวเกรซหากเธอมีเวลาว่างจากงานการแสดงงานในวงการบันเทิงเมื่อไหร่ เธอก็จะหันไปทำงานจิตอาสา เป็นพนักงานฉุกเฉินทางการแพทย์ ทุ่มเทกับงานเกี่ยวกับจิตอาสาแ และงานกู้ภัยอย่างเต็มที่ ทำให้เธอได้ความชื่นชมจากเหล่าบรรดาชาวบ้านและแฟนคลับอยู่บ่อยครั้ง จนทำให้เธอได้รับฉายา นางฟ้าจิตอาสา ไปครอบครอง

อันดับที่ 1 ตั๊ก บงกช

ปิดท้ายกันด้วยคุณแม่ดีกรีความแซ่บไม่มีแผ่ว ที่หลังจากหันมาดูแลตัวเองอย่างเต็มที่ ออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ จนมีหุ่นที่ฟิตแอนด์เฟิร์มกลายเป็นสาวแซ่บแบบที่เห็นทุกวันนี้ และนอกจากเวลาว่างของเธอแล้วนั้น ก็เป็นสาวกตัญญูต้นแบบอีกด้วย

เป็นอีกหนึ่งสาวที่มักจะช่วยเหลือผู้คนที่ได้รับความเดือดร้อนต่างๆทุกสถานการณ์ ยิ่งช่วงของการระบาดตั้งแต่เริ่มต้น สาวตั๊กก็ไม่นิ่งเฉย ทั้งบริจาคเงิน บริจาคเครื่องมือทางการแพทย์ให้กับโรงพยาบาลต่างๆ ทำอาหารแจกจ่ายให้กับผู้คนที่เดือดร้อน ซึ่งเธอก็มีโพสต์รูปลงโซเชี่ยลบ้าง แต่บางครั้งก็ไม่ได้ลงให้ได้เห็น เรียกได้ว่าเป็นสาวสวยที่รักในการทำบุญ และเป็นผู้ปิดทองหลังพระอย่างแท้จริงเลยละจ้า

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ