เผยแล้ว เจ้าของเสื้อตัวจริง หลังผจก.โตโน่ แจงสูทสีดำไม่ใช่ แตงโมซื้อให้

เผยแล้ว เจ้าของเสื้อตัวจริง หลังผจก.โตโน่ แจงสูทสีดำไม่ใช่ แตงโมซื้อให้

จากกรณีล่าสุดโลกออนไลน์ได้สงสัย หลังเห็น โตโน่ ใส่เสื้อสูทสีดำ ทั้งๆที่ตรีมงานสวนมากใส่สีขาว หรือชมพูโดยเฟสบุ๊ครายหนึ่งได้ออกมาเผยเหตุผลโดยได้ระบุข้อความว่า

ไม่ใช่เค้าไม่ได้อ่านตรีมงาน ไม่ใช่ไม่มีใครบอก แต่รู้มั้ย ทุกอย่างมันมีความหมาย สร้อยไม้กางเขน และเสื้อสูทตัวนี้ พี่โมเป็นคนซื้อให้เขา เขาเคยใส่ตอนที่ยังคบกัน และวันนี้เขาเลือกที่จะใส่มาส่ง น้องสาวของเขา อดีตภรรยาคนแรกในชีวิตเขา ไม่มีใครลืมใครได้จริงๆหรอก อยู่ที่ว่าเราเก็บเขาไว้ส่วนไหนของความรู้สึกของใจเรา

ล่าสุดวันนี้ 14 มี.ค. 65 ในรายการเที่ยงวันทันเหตุการณ์ หนุ่ม กรรชัย ก็ได้พูดถึงประเด็นดังกล่าว โดยทางด้าน ผู้จัดการส่วนตัวของโตโน่ ชี้แจงว่า ไม่ใช่ ทั้งเสื้อและสร้อยเป็นสิ่งที่โตโน่ซื้อเอง ส่วนที่ใส่สีดำไปเพราะในมุมเขามองว่า สีดำ คือการไว้อาลัย ซึ่งทางด้าน หนุ่ม กรรชัย ก็ได้บอกว่าจริง ๆ แล้วก็ไม่ได้ผิด เพราะตนคุยกับทีมงานที่จัดงานแล้วคุณจะใส่สีอะไรไปก็ได้ เพียงแต่สีที่กำหนดขอความร่วมมือนั้นเป็นสีที่แตงโมชอบ

ทั้งนี้ หนุ่ม กรรชัย ได้เผยว่า ได้คุยกับโตโน่ ซึ่งเขาได้พูดบางสิ่งบางอย่างออกมา แต่ผมขอเก็บสิ่งที่เขาพูดไว้ก็แล้วกัน แล้วเขาร้องไห้และเดินไปนั่งที่เดิม

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ