แม่แต๊งค์ จัดงานให้ แตงโม ที่บ้านอย่างงดงาม

แม่แต๊งค์ จัดงานให้ แตงโม ที่บ้านอย่างงดงาม

การจากไปของดาราสาวมากฝีมืออย่าง แตงโม นิดา นับว่าเป็นเรื่องที่น่าเสียใจ กับหลายๆคนเป็นอย่างมากโดยคนสนิทที่คอยหวังดีและดูแลแตงโมมาโดยตลอดรวมไปถึงอดีตคนรักอย่าง แต๊งค์ พงศกร

ที่เรียกได้ว่าถึงแม้ว่าจะจบความสัมพันธ์กันไปแล้วก็ยังคงเหลือ มิตรภาพดีๆและคอยห่วงใยกัน เนื่องจากครอบครัวของสาวแตงโมนั้นก็ค่อนข้างจะสนิทสนมกับ ครอบครัวของแต๊งค์มากพอสมควรโดยเฉพาะคุณแม่ของหนุ่มแต๊งค์ อย่างคุณแม่ วรกร ที่รัก และเอ็นดูสาวแตงโมเสมอมา

แถมยังยื่นมือเข้ามาช่วยเหลือเรื่องของคุณพ่ออยู่บ่อยๆ เพราะพ่อโส ต้องรักษาตัวอยู่นานต้องใช้สิ่งอำนวยความสะดวกหลายอย่าง ซึ่งทางครอบครัวแต๊งค์และเพื่อนๆ ก็คอยช่วยกันมาเรื่อยๆ คอยไปเยี่ยมและพูดคุย

หลังจากที่คุณพ่อจากไปทำให้สาวแตงโม เสียใจเป็นอย่างมาก แต่ก็มีเพื่อนๆแวะเวียนเข้ามาดูแลหากิจกรรมทำด้วยกันจนโมกลับมาใช้ชีวิตได้อย่างปกติต้องบอกเลยว่าทุกคนนั้นรักและหวังดีกับแตงโมมากๆ

ซึ่งล่าสุดหลังจากที่ คุณแม่ของสาวโมได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับรายการต่างๆทำให้มีคำพูดที่หลายๆคนฟังแล้วรู้สึกไม่ค่อย ดีสักเท่าไหร่โดยเฉพาะที่ได้พูดถึงภาระของพ่อโส

ทำให้หนุ่มแต๊งค์ได้ออกมาเขียนข้อความไม่พอใจ กับคำพูดในครั้งนี้เป็นอย่างมาก รวมไปถึงคุณแม่ของเขาด้วยที่มาสนับสนุนและพูดถึงแต่เรื่องดีๆ ที่พ่อโสทำตลอดมา แถมเจ้าตัวก็ยังลงภาพดอกไม้พร้อมเขียนข้อความว่าจะไม่ขอไปงานที่จัด

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ