ลูกค้าสั่งข้าวผัดกุ้ง แต่ไม่เอาผัก ขอเปลี่ยนเป็นกุ้งแทน 6 ตัว

ลูกค้าสั่งข้าวผัดกุ้ง แต่ไม่เอาผัก ขอเปลี่ยนเป็นกุ้งแทน 6 ตัว

ทางผู้ใช้เฟซบุ๊ก สู้สุดใจ ยังไงก็ไม่แพ้ ได้ออกมาโพสต์ภาพใบออเดอร์ข้าวผัดกุ้งของลูกค้ารายหนึ่ง ที่ในรายละเอียดได้มีการระบุว่า ไม่ใส่ผักทุกชนิด ขอเปลี่ยนผักเป็นเพิ่มกุุ้ง 6 ตัว ถ้าไม่ได้ขอยกเลิก เอาหางกุ้งออกด้วย

ต่อมาร้านค้าจึงได้ลงใบออเดอร์นี้พร้อมกับกุมขมับกันเลยทีเดียว หลังจากภาพนั้นเป็นกระแสได้ไม่นาน ทางลูกค้าจึงรีบติดต่อไลน์หาแม่ค้าในทันที พร้อมข้อความบ่งบอกถึงความไม่พอใจ โดยได้ระบุว่า

เห็นโพสต์ในกลุ่มเรื่องกุ้ง 6 ตัว คือทางร้านไม่สมควรที่จะเอาลูกค้าไปประจานในนั้น แค่ไม่ได้ก็ยกเลิกไปค่ะ ที่สั่งเพราะเห็นร้านพี่วิวดีมาก เพราะคุณแม่ไม่ทานผัก แต่ชอบทานกุ้ง ก็เลยขอไปไม่คิดว่าร้านจะมีปัญหาขนาดนี้ เพราะปกติสั่งร้านอื่นก็ได้ตามที่ขอ เพิ่งเจอร้านนี้ที่ไม่ได้ ขอโทษด้วยทีหลังจะไม่สั่งร้านนี้อีก เราตามหาเบอร์ร้านเพื่อชี้แจง แต่โทรไปไม่รับเลยตามจากโปรไฟล์แม่ค้าเจอไลน์ไอดี ร้านมีหลายสาขานะ แต่เอาลูกค้ามาประจานแบบนี้ อีกหน่อยจะไม่มีลูกค้านะคะ ขอให้ขายดีๆต่อไปนะ

งานนี้ทำเอาผู้คนในโลกออนไลน์ออกมาคอมเม้นท์กันสนั่น ว่าราคากุ้งกับราคาผักต่างกันเป็นอย่างมาก แต่เจอลูกค้าแบบนี้ เป็นใครก็คงกุมขมับตามเช่นเดียวกัน

คลิป

ขอบคุณที่มา facebook สู้สุดใจ ยังไงก็ไม่แพ้

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ