ถึงเวลาจากกันแสนไกล ส่อง 7 คนดังหลั่งน้ำตา ร่วมส่ง แตงโม นิดา สู่อ้อมกอดของพระเจ้า

ถึงเวลาจากกันแสนไกล ส่อง 7 คนดังหลั่งน้ำตา ร่วมส่ง แตงโม นิดา สู่อ้อมกอดของพระเจ้า

เหล่าคนดังลและเพื่อนร่วมวงการมากมายยังคงมาร่วมอาลัยและส่งนางฟ้าแสนสวยอย่างนักแสดงสาว แตงโม นิดา กลับสู่อ้อมกอดของพระเจ้า หลายคนเป็นคนสนิทที่ยังไม่สามารถทำใจได้ และยังคงเสียใจต่อการจากไปในครั้งนี้ แต่งานนี้จะมีใครบ้าง มารับชมกันเลยค่ะ

7 อั้ม พัชราภา

นางเอกสาวสวยตลอดกาลอย่าง อั้ม พัชราภา ที่ก็เป็นอีกหนึ่งพี่สาวในวงการบันเทิงที่แตงโมรักมากที่สุดหนึ่งคน มีความทรงจำร่วมกันมามากมาย และช่วยเหลือกันมาตลอด อย่างงานพิธีอาลัยรักในวันนี้สาวอั้มเป็นผู้ร่วมจัด

เพื่อระลึกถึงน้องสาว แม้จะไม่ได้เอ่ยถึงความรู้สึกใดๆต่อสื่อหรือบนเวที แต่สาวอั้มก็เสียใจอย่างสุดซึ้งและทำหน้าที่เพื่อน้องสาวครั้งสุดท้ายอย่างเต็มที่แล้วจริงๆ

6 เชียร์ ฑิฆัมพร

นางเอกสาวที่ออกมาทวงความยุติธรรมให้พี่สาวอย่าง แตงโม มาตลอด และยังมองว่าการสูญเสียแตงโมนั้นเร็วเกินไป เพราะเธอและแตงโมเติบโตขึ้นมาในวงการบันเทิงพร้อมกัน เกือบ 20 ปี จากเวที มิสทีน ไทยแลนด์ และละครดัง เบญจา คีตา ความรัก

จนกลายเป็นพี่น้องที่สนิทสนมกันมากๆ ในวันที่ต้องส่งพี่สาวที่รัก เธอได้ชวนเพื่อนทีมละครเบญจา คีตา ความรัก มาร่วมร้องเพลงด้วยกัน และหวังว่าพี่สาวคนนี้จะรับรู้สิ่งที่เธอทำให้ด้วยนั่นเอง

5 นุ่น วรนุช

นางเอกสาวที่เคยร่วมกันกันมาเมื่อหลายสิบปีก่อนจากละครดังเรื่อง กาษานาคา ที่แม้หลังจากนั้นจะไม่ได้ร่วมงานกันอีก แต่เธอก็ยังคงนึกถึงน้องสาวคนนี้และมาร่วมส่งในพิธีอาลัยรัก ในขณะที่เธอก็เกือบเสียน้ำตาเมื่อได้สวมกอดกับหนุ่มเบิร์ด แฟนหนุ่มของสาวแตงโมเพื่อมอบกำลังใจ พร้อมยังกล่าวว่าแตงโมเป็นน้องที่น่ารัก และจะอยู่ในความทรงจำของเธอตลอดไปเช่นเดียวกัน

4 หยาดทิพย์ ราชปาล

คุณแม่คนสวยที่ก็ได้มาร่วมส่งสาวแตงโมเช่นเดียวกัน ซึ่งสาวหยาดทิพย์ก็ถึงกับเสียงสั่น หลังน้ำตาให้กับการสูญเสียครั้งนี้ด้วย หลังเปิดใจถึงน้องสาวที่รัก ว่าเธอและแตงโม รู้จักกันมากว่า 10 ปี เห็นการเติบโต และเรื่องราวของแตงโมมาไม่ต่างจากคนอื่น ปีหนึ่งเจอหน้ากันก็หลายครั้ง แต่ไม่คิดว่าวันนี้จะต้องมาส่งกันในสถานการณ์แบบนี้ และยังยืนยันว่าแตงโมจะยังคงอยู่ในใจของเธอตลอดไป

3 พิ้งกี้ สาวิกา

นางเอก เพื่อนซี้เพื่อนสนิทของแตงโม มายาวนานถึง 20 ปี ตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม จนเข้าสู่วงการบันนเทิง ก็ยังคงทำงานถ่ายละครด้วยกัน ผ่านเรื่องราวและอยู่เคียงข้างกันมาตลอด ในขณะที่เธอก็เสียน้ำตาทุกครั้งเวลาที่กล่าวถึงเพื่อนรัก และยังทำใจไม่ได้ พร้อมบอกว่าเธอโชคดีอย่างมากที่รู้จักแตงโมและได้เป็นเพื่อนกัน ในขณะที่เธอก็ได้มอบของขวัญชิ้นสุดท้ายคือ ร้องเพลง ถ้าเราได้เจอกันอีก ให้กับเพื่อนรัก เพื่อหวนละลึกถึงตลอดไป

2 เอ ศุภชัย

ผู้จัดการชื่อดัง ที่ยังคงเศร้าต่อการจากไปของดาราสาว ได้ขึ้นเวทีกล่าวคำอำลา และเรื่องราวในความทรงจำที่มีต่อกันจนไม่อาจกลั้นน้ำตาไว้ได้ ในขณะที่ในสัมภาษณ์สื่อก็ยังร้องไห้ และไม่คิดว่าตนจะเสียใจต่อการสูญเสียแตงโมไปได้มากมายขนาดนี้ ทั้งที่ไม่ใช่ญาติกัน แต่เพราะแตงโมเป็นน้องสาวที่รักอีกหนึ่งคนที่ตนรักมาก หากย้อนไป เอ ศุภชัย คือที่พักพิงของแตงโมมาเสมอ คอยให้ความช่วยเหลือ ทั้งยังยกหนี้กว่า 5 แสนให้อย่างเต็มใจ และถือได้ว่าเป็นคนที่แม่ที่ให้ชีวิตใหม่แกแตงโมเลยทีเดียว

1 อ้วน รีเทิร์น

นักแสดงในวัย 60 ปี ที่แตงโมเรียกว่าแม่มาตลอด เป็นอีกคนที่แตงโมเคารพและรักอย่างคนในครอบครัว อ้วน รีเทิร์น ยังคงทำใจไม่ได้เช่นเดียวกัน ในวันอาลัยรักลูกสาวคนนี้ เธอยังพูดถึงข้อผิดพลาดของตัวเอง ที่ไม่ได้ทำให้แตงโม ไม่ได้ไปรับปริญญา ไม่ได้ไปกินข้าว ไม่ได้ไปนอนด้วยกัน ถ้าย้อนกลับไปได้เธอจะไปอยู่ทุกที่กับแตงโมจนวินาทีสุดท้าย เรียกได้ว่าเธอรักลูกสาวคนนี้อย่างสุดหัวใจจริงๆ

เรียบเรียง siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ