อะตอม เผย ใบเตย กระเป๋าหรูหายกลางงาน แตงโม

อะตอม เผย ใบเตย กระเป๋าหรูหายกลางงาน แตงโม

จากกรณี ใบเตย อาร์สยาม หรือ ใบเตย สุธีวัน เพิ่งโพสต์ภาพร่วมในงานอาลัย แตงโม ภัทรธิดา (นิดา) พร้อมเผยภาพร่วมเฟรมหน้างาน พร้อมแคปชั่นว่า มาส่งพี่สาวนะคะ ไปอยู่ในที่สุข สงบ

ในอ้อมกอดของพระเจ้า ในอ้อมกอดของพ่อโส ไม่ต้องห่วงและเป็นทุกข์กับเรื่องใดๆอีกแล้ว พี่สาวเหนื่อยกับชีวิตมามากแล้ว สู้กับชีวิตถึงที่สุดแล้ว ได้เวลาพักแล้วนะพี่สาว

ล่าสุด อะตอม สัมพันธภาพ เพื่อนสนิทแตงโม โพสต์ภาพกับใบเตย พร้อมแจ้งข่าวใบเตยถูกขโมยกระเป๋าขณะมาร่วมงานแตงโมว่า ไม่ได้เจอน้องนานมากครับ น้องบอกคิดถึงนะพี่ คิดถึงวันเก่าๆของพวกเราเนอะ พี่อะตอมดีขึ้นยัง เห็นข่าวแล้วเป็นห่วงพี่มาก ดีที่ยังฟื้นมาคุยกันได้อีกครั้งนะพี่

หลังจากนั้นไม่นานน้อง ไปเข้าห้องน้ำผู้หญิง และออกมาให้สัมภาษณ์กับนักข่าว ลืมกระเป๋าถือไว้ในห้องน้ำแป๊บเดียว เข้าไปหาในห้องน้ำ กระเป๋าน้องหาย ทีมงานหาเท่าไหร่ก็หากันไม่เจอ

ขอฝากไปถึงผู้ที่เอากระเป๋าน้องไป และเห็นโพสต์นี้นะครับ ถ้าคุณเห็นโพสต์นี้แล้วเอากระเป๋าไปคืนน้องเถอะครับ เอาเงินไปอย่างเดียวก็ได้ แล้วเอากระเป๋าไปคืนน้องซะเถอะครับ ถ้าดูวงจรปิดจับได้คนที่เดือดร้อนจะเป็นท่าน

จริงๆงานไว้อาลัยคืนสุดท้ายของแตงโม เป็นงานที่มีแต่ความโศกเศร้าเสียใจไม่น่าจะมาขโมยกันไปแบบนี้นะครับ น้องใบเตย อาร์สยาม เจ้าของกระเป๋าเคยให้ความสุขคนไทยมาทั้งประเทศแล้ว ท่านอย่าทำแบบนี้เลยครับ

อย่างไรก็ตาม ขอให้ ใบเตย ได้กระเป๋าคืนโดยเร็วนะคะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ