กรรชัย เผย กระติก คุยอะไรกับ ผจก.พิ้งกี้

กรรชัย เผย กระติก คุยอะไรกับ ผจก.พิ้งกี้

เมื่อวันที่ 13 มี.ค. มีรายงานว่า หนุ่ม กรรชัย กำเหนิดพลอย ดาราและพิธีกรรายการข่าวชื่อดัง ได้ออกมาเปิดเผย หลังจากเข้าร่วมพิธีไว้อาลัย แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดาราสาวชื่อดัง โดยระบุว่า ตนได้เคลียร์กับ นางพนิดา ศิริยุทธโยธิน คุณแม่ของ แตงโม นิดา เรียบร้อยแล้ว

โดยมีการกราบขออภัยคุณแม่หลังจากไปออกรายการแล้วตกเป็นข่าวครึกโครม ซึ่งคุณแม่เองก็รับว่ารู้สึกเคืองตนจริง จากนั้นก็ได้สวมกอดกัน ส่วนที่ว่าจะให้อภัยกี่%นั้นตนไม่ทราบได้

โดยภายในงานได้เกิดเหตุการณ์ที่ กระติก ผู้จัดการ แตงโม นิดา กำลังยืนคุยอยู่กับ ผู้จัดการพิ้งกี้ สาวิกา และมีการชี้หน้า-ใช้นิ้วดันศีรษะ

ล่าสุด หนุ่ม กรรชัย เผยว่า กระติก พูดคุยอะไรกับ ผู้จัดการพิงกี้ โดย หนุ่ม กรรชัย เล่าว่า จะมีอยู่ช่วงหนึ่งที่นักข่าวกรูกันออกมาคุยว่า มันมีเหตุระหว่าง กระติก กับ ผู้จัดการพิ้งกี้ ก็เลยสงสัยว่าเขามีปัญหาอะไรกันหรือเปล่า ทำไมถึงมีการจิ้มหัวกัน

พี่ก็ข้องใจอยากรู้ เลยเดินไปถาม กระติก ว่าเกิดอะไรขึ้น ทำไมมันมีเหตุการณ์แบบนั้น พี่เห็นคลิปแล้วมันคืออะไร กระติกก็บอกว่า มันไม่มีอะไรเลย เต้ (ผจก.พิ้งกี้) ไปยืนคุยกับเขาตามปกตินั่นแหละ แต่ว่าท่าทางมันอาจจะไปเยอะหน่อย คนก็เลยคิดว่ามีเรื่องมีราว

พี่ก็เลยถามว่าตอนที่เขาจิ้มหัวคืออะไร ทำไมถึงต้องจิ้มล่ะ เขาก็บอกว่า ตอนจิ้มหัวเนี่ย คุณเต้บอกว่า น่าจะกลับไปที่เกิดเหตุ ไม่งั้นเรื่องมันก็ไม่เป็นแบบนี้หรอก ปกติเขาน่าจะคุยกันแบบนี้หรือเปล่าพี่ก็ไม่รู้

อย่างไรก็ตาม ขอเป็นกำลังใจให้กับคนที่รัก แตงโม นิดา ทุกคนด้วยนะคะ

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ