หนุ่ม กรรชัย เผยเห็นชายนั่งนิ่งจ้องแต่รูป แตงโม

หนุ่ม กรรชัย เผยเห็นชายนั่งนิ่งจ้องแต่รูป แตงโม

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 2 สัปดาห์แต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไป ซึ่งทางด้าน เอ ศุภชัย-อั้ม พัชราภา เจ้าภาพในการจัดงาน แตงโม นิดา

ที่ถูกจัดขึ้นที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ ตั้งแต่วันที่ 11-13 มี.ค. 65 จะเริ่มขึ้นตั้งแต่เวลา 18:30 น. - 20:30 น. ณ ห้องประชุมชั้น 3 คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ (Liberty Church Bangkok) ถนนกาญจนาภิเษก ซอย 25 แยก 1 แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร

และวันนี้ (13 มี.ค.65) ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของงาน แตงโม นิดา มีบรรดาเพื่อนร่วมวงการบันเทิงมาร่วมงานกันอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โตโน่ ภาคิน หนุ่ม กรรชัย เวียร์ ศุกลวัฒน์ ปอย ตรีชฎา อั้ม พัชราภา

ซึ่งต้องบอกเลยว่าภายในงานทางด้าน โตโน่ ภาคิน อดีตคนรัก แตงโม นิดา ร่ำไห้หนัก หลังจากที่ได้ดูวิดีโอที่ แตงโม นิดา เคยร้องเพลงเซอร์ไพรส์วันเกิดให้ ซึ่งทำเอา โตโน่ กลั้นไม่อยู่นั่งร่ำไห้กลางงาน

จนทางด้านเพื่อนๆต้องเข้ามาปลอบใจ ล่าสุดทางด้าน หนุ่ม กรรชัย ได้ออกมาเผยว่า สังเกตเห็นว่าผู้ชายใส่สูทสีดำนั่งอยู่คนเดียวจ้องภาพ แตงโม นิดา อยู่เป็นเวลานาน แต่พอเข้ามาใกล้ๆถึงได้รู้ว่าเป็น โตโน่ ภาคิน เลยได้มีการเข้าไปพูดคุยและให้กำลังใจ

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ