กระติก พูดแล้วเกิดอะไรขึ้น วินาทีคุยกับผู้จัดการพิ้กกี้

กระติก พูดแล้วเกิดอะไรขึ้น วินาทีคุยกับผู้จัดการพิ้กกี้

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวและเหตุการณ์ที่ยังคงเป็นที่น่าสนใจของชาวโซเชียลเป็นอย่างมากซึ่งก็ได้ผ่านมาแล้วกว่า 2 สัปดาห์แต่ก็ยังคงหาคำตอบของเรื่องนี้กันต่อไป ของนักแสดงสาว แตงโม นิดา พลัดตกเรือสปีดโบ๊ท และถึงแม้ว่าจะผ่านมาราว 2 สัปดาห์แล้ว แต่ก็ยังไม่ได้รับการสรุปสาเหตุที่แท้จริง แตงโม นิดา

โดยเป็นที่ทราบกันดีว่าทางด้าน เอ ศุภชัย-อั้ม พัชราภา เจ้าภาพในการจัดงาน แตงโม นิดา ที่ถูกจัดขึ้นที่คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ ตั้งแต่วันที่ 11-13 มี.ค. 65 จะเริ่มขึ้นตั้งแต่เวลา 18:30 น. - 20:30 น.

ณ ห้องประชุมชั้น 3 คริสตจักรเสรีภาพกรุงเทพ (Liberty Church Bangkok) ถนนกาญจนาภิเษก ซอย 25 แยก 1 แขวงสะพานสูง เขตสะพานสูง กรุงเทพมหานคร และวันนี้ (13 มี.ค.65) ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของงาน แตงโม นิดา มีบรรดาเพื่อนร่วมวงการบันเทิงมาร่วมงานกันอย่างมากมาย ไม่ว่าจะเป็น โตโน่ ภาคิน เวียร์ ศุกลวัฒน์ ปอย ตรีชฎา อั้ม พัชราภา

ซึ่งก่อนหน้านี้ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์วิดีโอวินาที กระติก โดนชี้หน้า ยืนคุยกับบุคคลหนึ่ง โดยชาวโซเชียลได้กล่าวว่าผู้จัดการ พิ้งกี้ สาวิกา ชี้หน้าจิ้ กระติก และมีช่วงระหว่างการคุยก็มีชี้ไปที่ กระติก อยู่หลายครั้งและที่พีคคือมีจิ้มไปที่หัวของ กระติก โดยที่ทางด้าน กระติก ก็มีสีหน้าไม่พอใจ โดยจังหวะที่มีการชี้นั้นทางด้านผู้สื่อข่าวที่เห็นเหตุการณ์ถึงกับอุทานกันทั้งงาน

ล่าสุดทางด้านผู้สื่อข่าวได้เข้าไปถาม กระติก ว่าเกิดอะไรขึ้นมีปัญหากันหรือไม่ โดยทางด้าน กระติก พูดแล้วว่าเกิดอะไรขึ้น หลังโดนชี้ กลางงานได้กล่าวว่า ใจเย็นๆ ไม่มีอะไร ไม่ได้มีปัญหากัน เมื่อกี้คุยกันปกติ มีพยานแวดล้อม

เมื่อโดนถามว่าเป็นการเคลียร์ใจกันไหม ทางด้าน กระติก ตอบว่า ไม่ค่ะ ถามเฉยๆ กระติกบอกพี่เต้ว่าอย่าชี้ หนูเดี๋ยวเป็นข่าว โดยทางด้าน กระติก กล่าวว่า ปกติก็คุยกันแบบนี้อยู่แล้วเพราะสนิทกัน

เรียบเรียงโดย ทีมงาน siamnews

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ