เพจดัง เผยผลตรวจล่าสุด แตงโม

เพจดัง เผยผลตรวจล่าสุด แตงโม

จากกรณี นายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย ทนายความของนางภนิดา ศิระยุทธโยธิน เปิดเผยว่า ได้ประสานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจอายัดศพ ของ แตงโม นิดา ตามคำร้องขอของมารดา เพื่อจะขอนำร่างไปชันสูตรเป็นครั้งที่ 2 นั้น

โดย นางภนิดา เผยว่า มีญาติส่งภาพร่างของน้องแตงโมมาให้แม่ดูหลายวันแล้ว แต่แม่เพิ่งมาเปิดดู ซึ่งญาติได้ภาพถ่ายร่างน้องแตงโมในหลายๆ มุม มาจากบุคคลหนึ่ง แม่ได้ดูแล้วก็มีความสงสัยในเรื่องดังกล่าว จึงได้ปรึกษากับทนายกฤษณะ ซึ่งทนายบอกว่า หมอพรทิพย์ ยินดีช่วยเหลือในการตรวจครั้งที่ 2

หลังจากเสร็จจากงานพิธีไว้อาลัย จึงโทรศัพท์หา อ.ธงชัย ประดับชนานุรัตน์ ศาสนาจารย์ ผู้ประกอบพิธี โดยปรึกษาว่าจะขอเลื่อนพิธีเผาร่างออกไปก่อน ซึ่งท่านธงชัย ก็บอกว่าจะปรึกษาผู้ที่เกี่ยวข้อง

และได้โทรหาหมอพรทิพย์ และมีการประชุมสายโทรศัพท์ 3 สาย โดยหมอพรทิพย์ ได้เล่าเรื่องของสภาพบาดแผลให้ฟัง เพื่อความสบายใจของคุณแม่ ก็ยอมที่จะนำร่างของน้องแตงโม ไปชันสูตรเป็นครั้งที่ 2 และเลื่อนงานวันเผาออกไป

ล่าสุด เพจบิ๊กเกรียน ได้ออกมาโพสต์ข้อความว่า คณะแพทย์นิติเวช ที่ผ่าพิสูจน์ร่างแตงโม จะมีการเรียกประชุมสรุป รายละเอียดผลชันสูตร เพื่อส่งรายงานอย่างเป็นทางการให้ คณะพนักงานสืบสวนสอบสวน

รายงานข่าว จากสถาบันนิติเวช โรงพยาบาลตำรวจ ระบุว่า สาเหตุ ขาดอากาศหายใจ จากการจมน้ำ พบสารตัวยาแก้ปวด ยาแก้โรคซึมเศร้า และแอลกอฮอล์ ส่วนคณะพนักงานสืบสวนสอบสวน จะแถลงต่อสื่อมวลชนหรือไม่ ต้องติดตาม

อย่างไรก็ตาม หากมีความคืบหน้าจะรายงานให้ทราบต่อไปค่ะ

ขอบคุณ เพจบิ๊กเกรียน

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ