หวิดปะทะกลางงาน วินาที แอนนา ทีวีพูล เดินตรงเข้าใส่วงสัมภาษณ์ แซน

หวิดปะทะกลางงาน วินาที แอนนา ทีวีพูล เดินตรงเข้าใส่วงสัมภาษณ์ แซน

จากกรณีแซน วิศาพัช มโนมัยรัตน์ แก๊งบนเรือได้เดินทางมาร่วมงาน เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า สรุปแล้ว แตงโม นิดา นั่งหรือยืน แซนมีสีหน้าเคร่งเครียด ไม่ตอบคำถามอะไรกับสื่อมวลชน ก่อนที่จะเดินเข้าห้องพิธีไป

นอกจากนี้ ไฮโซปอ นายตนุภัทร เลิศทวีวิทย์ เจ้าของเรือลำเกิดเหตุ และกระติก อิจศรินทร์ จุฑาสุขสวัสดิ์ ผู้จัดการและเพื่อนสนิทแตงโม เดินทางมาร่วมพิธีเช่นเดียวกัน โดยปฏิเสธที่จะให้สัมภาษณ์

ต่อมาไม่นาน แซน วิศาพัช ได้เดินทางกลับ ก่อนถูกถามถึงความรู้สึกที่มาร่วมงาน แซนกล่าวว่า วันนี้ขอมาส่งเพื่อน ขอโฟกัสที่งาน ตอนนี้ไม่อยากตอบอะไร ตอบไปก็เป็นประเด็น ก่อนคนใกล้ชิดแซนจะช่วยตอบว่า แซนเสียใจและร้องไห้ทุกวัน ขอให้คุณแซนมาส่งแตงโม

ถามอีกว่าอยากพูดอะไรกับแตงโมเป็นครั้งสุดท้ายหรือไม่ แซนได้นิ่งเงียบและหลับตา ก่อนตอบว่าพูดไปก็ไม่เชื่อ เพราะฉะนั้นไม่ขอตอบอะไร พูดไปก็ไม่เชื่อแล้วจะถามแซนกันทำไม

ล่าสุด ทางด้านเพจ dairangok_entertainment ได้ออกมาเผยแพร่วินาทีที่ทางด้าน แอนนา ทีวีพูล-ฮิปโป เจอ แซน วิศาพัช ที่มีนักข่าวรุมสัมภาษณ์อยู่ ซึ่งทางด้าน แอนนา ทีวีพูล เดินตรงไปวงสัมภาษณ์ แซน วิศาพัช พร้อมกับหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาถ่ายในขณะที่เพื่อนๆคนอื่นก็ยืนมองวงสัมภาษณ์ ขอบคุณ

dairangok_entertainment

:: ร่วมแสดงความคิดเห็นกับสิ่งนี้

:: เนื้อหาข่าวที่น่าสนใจ